Những lý do tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Fight Night Singapore cuối tuần này

thứ ba 19-6-2018 14:33:19 +07:00 0 bình luận
Cuối tuần này, UFC Fight Night Singapore sẽ lên sóng trực tiếp vào tối thứ 7 23/6, cùng thời điểm phát sóng các trận World Cup.

Cuối tuần này, UFC Fight Night Singapore sẽ lên sóng trực tiếp vào tối thứ 7 23/6, cùng thời điểm phát sóng các trận World Cup.

Diễn ra cùng thời điểm với trận Bỉ - Tusinia và trận Hàn Quốc - Mexico vào cuối tuần này, UFC Fight Night Singapore sẽ phải nhận sức ép khá lớn về lượng người xem. Nhưng với các khán giả mê võ, họ vẫn có những lý do để tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Singapore.

Những lý do tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Fight Night Singapore cuối tuần này - Ảnh 1.

Poster UFC Fight Night 132: Cowboy vs. Edwards

Dù đã phải trải qua 3 trận thua liên tiếp trước khi giành chiến thắng trước Yancy Medeiros, Donald Cerrone vẫn luôn là cái tên được UFC ưu ái khi đưa lên dẫn đầu Fight Card của các sự kiện Fight Night.

UFC có lý do của họ khi làm vậy, bởi "Cowboy" luôn chiến đấu một cách đầy cống hiến trong mọi trận đấu mà anh tham dự.

Nếu chiến thắng Leon Edwards tại UFC Fight Night Singapore, Donald Cerrone sẽ chính thức trở thành võ sĩ có nhiều chiến thắng nhất tại UFC với 21 trận thắng, vượt qua kỷ lục trước đó của hai nhà vô địch Michael Bisping và Georges St-Pierre.

Những lý do tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Fight Night Singapore cuối tuần này - Ảnh 3.

Nếu chiến thắng Leon Edwards, Donald Cerrone sẽ chính thức trở thành võ sĩ có nhiều chiến thắng nhất tại UFC

Leon Edwards

Từng là cựu vô địch hạng Welterweight của BAMMA - giải MMA số một tại Châu Âu, nhưng so sánh với những đồng nghiệp của mình tại UFC, Leon Edwards rất trầm lắng. Anh cứ lẳng lặng cắt cân, lên sàn, chiến đấu, rồi chiến thắng.

Nhưng nếu vì thế mà coi thường khả năng của Leon Edwards thì đó là một sai lầm lớn. Edwards đang sở hữu kỷ lục cú KO 8 giây, nhanh thứ nhì hạng Welterweight cùng chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Một chiến thắng trước "Cowboy" Cerrone sẽ triệt để biến Leon Edwards thành cái tên được săn đón của hạng cân.

Những lý do tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Fight Night Singapore cuối tuần này - Ảnh 4.

Leon Edwards đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp

Tyson Pedro vs. Ovince Saint Preux

Trận đấu hạng Light Heavyweight giữa Tyson Pedro và Ovince Saint Preux hoàn toàn có đủ sức nặng để dẫn đầu một sự kiện UFC Fight Night khác.

Cả Tyson Pedro lẫn Ovince Saint Preux đều từng có những thời điểm làm mưa làm gió trên BXH Light Heavyweight với những pha Submission khéo léo, đặc biệt là Ovince Saint Preux - người đang được kỳ vọng sẽ thêm một chiến thắng bằng Von Flue choke vào bộ sưu tập.

Những lý do tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Fight Night Singapore cuối tuần này - Ảnh 5.

Cả Tyson Pedro lẫn Ovince Saint Preux đều có khả năng chiến thắng bằng Submission

Sự xuất hiện của các võ sĩ Châu Á

Trong suốt hơn hai mươi năm hoạt động, cánh cửa của UFC hầu như rất ít khi mở ra trước những võ sĩ Châu Á, kể cả ở những hạng cân nhẹ mà các võ sĩ Châu Á có khá nhiều lợi thế. Nếu có, thì chỉ số ít võ sĩ từ Nhật Bản được thi đấu lâu dài tại đây.

Nhưng gần đây, người ta đã bắt đầu nhận thấy sự hiện diện của những gương mặt mới, đến từ Trung Quốc, Philippines và Hàn Quốc.

Những lý do tạm rời mắt khỏi World Cup và theo dõi UFC Fight Night Singapore cuối tuần này - Ảnh 6.

Trong suốt hơn hai mươi năm hoạt động, cánh cửa của UFC hầu như rất ít khi mở ra trước những võ sĩ Châu Á

Chỉ riêng trong Fight Card cuối tuần này tại UFC Fight Night 132, ta đã có thể thấy đến 13 võ sĩ Châu Á. Đây là một điều rất đáng mừng, báo hiệu rằng cánh cửa UFC sẽ không còn quá xa vời với các võ sĩ MMA Châu Á.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm