Những sự kiện MMA đáng chú ý trong tháng 3

Hồ Võ
thứ ba 5-3-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong khi UFC tạm lắng xuống với những sự kiện mờ nhạt thì ONE Championship sẽ có một tháng 3 hết sức táo bạo và đầy bất ngờ.

Giải đấu UFC "an nhàn" với 3 sự kiện Fight Night

Tháng 3 có lẽ là một tháng khá chậm rãi của giải đấu UFC khi không có những siêu sao hay các nhà vô địch được xếp lịch thượng đài. Thay vào đó sẽ là 3 sự kiện Fight Night và một "kèo" UFC on ESPN để kết thúc tháng 3.

- UFC Fight Night: Derrick Lewis vs Junior dos Santos (hay còn gọi là UFC on ESPN+ 4 hoặc UFC Fight Night 146) diễn ra ngày 10/3 (theo giờ Việt Nam).

- UFC Fight Night: Darren Till vs Jorge Masvidal (hoặc UFC on ESPN+ 5, UFC Fight Night 147) diễn ra ngày 17/3

- UFC Fight Night: Stephen Thompson vs Anthony Pettis (còn được gọi với cái tên UFC on ESPN+ 6 hay UFC Fight Night 148) diễn ra ngày 24/3.

Những sự kiện MMA đáng chú ý trong tháng 3
Giải đấu UFC sẽ tạm lắng xuống trong tháng 3.

UFC on ESPN diễn ra vào ngày 31/3 có lẽ mới là sự kiện đáng chú ý nhất tháng 3 của giải đấu UFC khi có sự xuất hiện của Edson Barboza và Justin Gaethje - 2 cái tên đáng chú ý của Lightweight UFC, hạng cân đang bị "đóng băng" khi Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor vẫn đang "tận hưởng" án phạt.

ONE Champions "quẩy" tưng bừng trong tháng 3

Trong khi giải đấu UFC có phần khá "nguội lạnh" thì ONE Championship lại dành tháng 3 cho những sự kiện đặc biệt, quan trọng nhất là ONE: A New Era - sự kiện mở màn tại đất Nhật Bản.

Những sự kiện MMA đáng chú ý trong tháng 3
Trước sự kiện ONE: A New Are (ngày 31/3), ONE Championship còn tổ chức sự kiện Reign of Valor (ngày 8/3) và một kỳ Hero Series (25/3)

4 trận tranh đai và sự trình làng của cả hai ngôi sao mới (Eddie Alvarez và Demetrious Johnson), sự kiện ONE: A New Era sẽ là pha chơi "tất tay" của ONE Championship vào thị trường Nhật Bản.

ONE Championship đã đắn đo rất nhiều về việc sắp xếp trận mở màn cho hai ngôi sao vừa đem về từ UFC. Đã từng có tin đồn rằng hai võ sĩ sẽ xuất hiện ở hai sự kiện khác nhau để đảm bảo độ "phủ sóng" truyền thông tốt nhất.

Những sự kiện MMA đáng chú ý trong tháng 3
ONE: A New Era sẽ quy tụ hàng loại ngôi sao của ONE Championship.

Nhưng không, theo thông tin chính thức, cả Demetrious Johnson và Eddie Alvarez đều sẽ xuất hiện tại ONE: A New Era trong khuôn khổ vòng loại Grand Prix. Demetrious Johnson sẽ đối đầu với ngôi sao 23 tuổi Yuya Wakamatsu còn Eddie Alvarez đối đầu với tên tuổi đến từ nước Nga Timofey Nastyukhin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm