Những trận Boxing hấp dẫn giúp khán giả "đổi vị" trong mùa World Cup

thứ tư 13-6-2018 8:11:43 +07:00 0 bình luận
World Cup 2018 tại Nga đang là tâm điểm chú ý của toàn thế giới. Nhưng bên cạnh đó, nếu khán giả muốn "đổi vị" thì đừng quên sàn đấu Boxing cũng có những màn so găng rất hấp dẫn.

World Cup 2018 tại Nga đang là tâm điểm chú ý của toàn thế giới. Nhưng bên cạnh đó, nếu khán giả muốn "đổi vị" thì đừng quên sàn đấu Boxing cũng có những màn so găng rất hấp dẫn.

Bởi sự khác biệt về lịch chiếu, các khán giả mê thể thao sẽ không phải lo ngại trùng lặp về giờ giấc giữa các trận World Cup với các sự kiện Boxing. World Cup sẽ được chiếu buổi đêm, trong khi Boxing sẽ lên sóng buổi sáng hôm sau.

Những trận Boxing hấp dẫn giúp khán giả đổi vị trong mùa World Cup - Ảnh 1.

Vẫn có nhiều trận Quyền Anh đáng chú ý để khán giả "đổi bị trong mùa World Cup

Vì vậy, Quyền Anh sẽ là chọn lựa rất thích hợp để khán giả "đổi vị" sau những trận bóng banh. Hãy cùng điểm qua những trận đấu Quyền Anh đáng chú ý trong mùa World Cup này.

Những ngày đầu World Cup

Vào ngày 16/6, khi Lionel Messi cùng đội Argentina ra sân với Iceland, còn Peru đối đầu Thụy Điển, giới Quyền Anh cũng chuẩn bị xem Errol Spence Jr. bảo vệ đai welterweight trước tay đấm bất bại người Mexico Carlos Ocampo tại Frisco, Texas.

Đến thời điểm hiện tại, Errol Spence Jr. đang là một võ sĩ đáng sợ với thành tích 23-0, trong đó có 20 trận KO trước những đối thủ sừng sỏ như Chris Algieri, Kell Brook. Sẽ có không ít khán giả muốn theo dõi xem Spence có thể đi xa đến đâu với chiến tích bất bại.

Những trận Boxing hấp dẫn giúp khán giả đổi vị trong mùa World Cup - Ảnh 3.

Errol Spence Jr.

Vòng 16 với hai tay đấm bất bại họ Ramirez

Ngày 30/6 sẽ là thời điểm vòng 16 của World Cup bắt đầu. Ngay sáng hôm sau, khán giả sẽ được xem Gilberto "Zurdo" Ramírez (37-0, 25 KO) bảo vệ đai super middleweight trước tay đấm Colombia Alexis Angulo (23-0, 20 KO) trên ESPN.

7 ngày sau, một tay đấm bất bại khác, cũng họ Ramirez sẽ lên sàn đài. Jose Ramirez (22-0, 16 KO) sẽ bảo vệ đai junior welterweight trước tay đấm lão luyện người Boston Danny O'Connor (30-3, 11 KO).

Những trận Boxing hấp dẫn giúp khán giả đổi vị trong mùa World Cup - Ảnh 4.

Gilberto "Zurdo" Ramirez - tay đấm bất bại ở hạng super middleweight

Chung kết World Cup với sự trở lại của Manny Pacquiao

Trận Chung kết World Cup sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật 15/7. Ngay ngày hôm đó, Boxing cũng chào đón sự trở lại của huyền thoại Manny Pacquiao (59-7-2, 38 KO) - người duy nhất trên thế giới từng giữ ngôi vô địch ở 8 hạng cân khác nhau.

Người thượng đài cùng Manny Pacquiao sẽ là nhà ĐKVĐ welterweight Lucas Matthysse (39-4, 36 KO). Trận đấu này sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Axiata Arena, Kuala Lumpur.

Nếu Pacquiao thắng trận, anh sẽ có rất nhiều lựa chọn, từ việc "gạ kèo" Terence Crawford đến cắt cân để đối mặt tay đấm đứng đầu BXH Pound-for-pound hiện tại Vasyl Lomachenko. Nhưng nếu thua, có lẽ đây sẽ là dấu chấm hết cho một huyền thoại.

Những trận Boxing hấp dẫn giúp khán giả đổi vị trong mùa World Cup - Ảnh 6.

Manny Pacquiao tin rằng mình vẫn còn đủ phong độ tiếp tục chinh chiến

Phong độ của Manny Pacquiao đang phải nhận rất nhiều nghi vấn sau khi anh để thua điểm trước Jeff Horn vào tháng 7 năm ngoái. Pacquiao đã sắp bước qua tuổi 40 - quá xa thời điểm hoàng kim của một Boxer. Núi công việc chính trị của anh tại Phillipines cũng là nguyên nhân khiến người hâm mộ lo âu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm