Những trận đấu tệ hại nhất lịch sử MMA (phần 3)

Y Tông
thứ năm 5-12-2019 9:02:00 +07:00 0 bình luận
MMA không chỉ mang đến cho các fan hâm mộ những trận đấu đầy máu lửa mà còn vô tình đem đến những trận đấu không thể nào đáng quên hơn.

Nhắc đến MMA thì ai cũng nhớ đến những trận đấu đầy mãn nhãn và máu lửa. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy, đôi lúc các giải đấu lại vô tình đem đến cho khán giả những trận đấu không thể nào tệ hại hơn. Có lúc là do thể lực, có lúc thì lại do võ sĩ quá nhát đòn. Những trận đấu như vậy luôn làm khán giả nhàm chán và la ó, vì họ cảm thấy bị phí tiền khi đến xem những trận đấu vô giá trị. Và sau đây là một vài trận đấu như thế.

Mirko Cro Cop vs Nobuhiko Takada

“Chân phải đá vào bệnh viện, chân trái đá xuống mồ”. Đó là những gì người ta miêu ta về sức mạnh khủng khiếp của Cro Cop. Mirko Cro Cop đã oanh toạch những giải đấu kickboxing lớn nhất thế giới, và khi anh bước sang MMA, Cro Cop hiển nhiên trở thành võ sĩ cực kỳ đáng gờm. Nhưng trận đấu giữa anh và Takada lại đi theo hướng mà không ai ngờ tới.

Nobuhiko Takada đã biết về sức mạnh của Cro Cop tại các trận đấu K1. Hiển nhiên khi bước vào Pride và chạm trán Mirko, Takada làm mọi cách để tránh của đá thần sầu của anh. Trong 15 phút diễn ra trận đấu, Takada đã chủ động nằm xuống sàn tới tận 25 lần. Đến mức ở những hiệp sau Cro Cop chẳng thèm chạm găng với võ sĩ Nhật. Mọi thứ cứ diễn ra như vậy và trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa.

Mirko Cro Cop vs Nobuhiko Takada

Bob Sapp vs Osunaarashi Kintaro

Bob Sapp nổi tiếng với việc thi đấu liên tục và cũng tap out liên tục, đến mức anh có một chuỗi thua kéo dài tới tận 17 trận liên tiếp. Osunaarashi là cựu võ sĩ sumo và đây cũng là trận debut MMA đầu tiên của anh. Trận đấu diễn ra với những đòn tấn công từ võ sĩ Nhật , Sapp ngay sau đó cũng chống trả lại và cả hai võ sĩ nhanh chóng kiệt sức ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Mọi kỹ thuật và chiến thuật của cả hai nhanh chóng bị vứt xuống sông xuống bể, cả Sapp và Kintaro chỉ chống chọi nhờ vào bản năng cùng những cú quơ quào.

Do việc cả hai võ sĩ kiệt sức quá nhanh chóng ngay khi hiệp đầu tiên còn chưa kết thúc, ban tổ chức đã phải thay đổi lại luật đấu. Hiệp đấu từ 5 phút được giảm xuống còn 3 phút, tuy nhiên cả hai đều đã quá mệt mỏi. Đến mức hai võ sĩ còn đồng ý nghỉ ngơi 30 giây ngay giữa hiệp 3. Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về Bob Sapp, chiến thắng đầu tiên trong một chuỗi thua dài tưởng chừng như bất tận.

Bob Sapp vs Osunaarashi Kintaro hiệp 3

Gabi Gracia vs Yumiko Hotta

Vâng chúng ta có thêm một trận khác từ Gabi Gracia với một…. bà ngoại 50 tuổi. Trong trận đấu thứ 3 của mình, Gabi Gracia đối đầu với Yumiko Hotta, một nữ võ sĩ 50 tuổi. Đây là một trận đấu rất kỳ lạ không chỉ về võ sĩ mà còn cả diễn biến của trận đấu. Yumiko Hotta bắt đầu trận đấu bằng cách chạy quanh sàn đấu và dựa giây giống như một trận đô vật. Mọi thứ cứ tiếp diễn cho tới khi Gabi bắt được “bà ngoại” và tấn công liên tục để kết thúc trận đấu. Cả trận đấu chỉ diễn ra trong vòng 41 giây.

Gabi Gracia vs Yumiko Hotta

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm