Những võ sĩ nào đang ở thế phải thắng tại UFC 232?

thứ năm 27-12-2018 15:31:52 +07:00 0 bình luận
Trong số những trận đấu rất hấp dẫn tại UFC 232, hẳn sẽ có một vài cặp đấu cực kỳ căng thẳng, bởi các võ sĩ tham gia đang ở thế "phải thắng" trước những đối thủ mà họ sắp phải đối mặt.

Trong số những trận đấu rất hấp dẫn tại UFC 232, hẳn sẽ có một vài cặp đấu cực kỳ căng thẳng, bởi các võ sĩ tham gia đang ở thế "phải thắng" trước những đối thủ mà họ sắp phải đối mặt.

Những võ sĩ nào đang ở thế phải thắng tại UFC 232? - Ảnh 1.

Danh sách các cặp đấu tại UFC 232

1. Uriah Hall (13-9)

Sở hữu lối đánh bắt mắt, là một trong những gương mặt đáng xem nhất tại mùa thứ 17 của series The Ultimate Fighter, Uriah Hall từng được coi là người sẽ "nối nghiệp" Anderson Silva ở hạng Middleweight. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì Uriah Hall hiện đang rất trầy trật với thành tích 1 thắng 4 thua trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Sau khi "thất thủ" dưới tay Paulo Costa tại UFC 226, Hall sẽ cần một chiến thắng đủ thuyết phục trước võ sĩ mới bước chân vào UFC Bevon Lewis (6-0). Một trận thua trước Lewis rất có khả năng sẽ khiến Uriah Hall bị UFC cắt hợp đồng, và hẳn đó là kịch bản cuối cùng mà Hall trông đợi ở UFC 232.

Những võ sĩ nào đang ở thế phải thắng tại UFC 232? - Ảnh 3.

Uriah Hall

2. Jon Jones (22-1)

Dù bị ảnh hưởng bởi những scandal vi phạm pháp luật và sử dụng chất cấm, những trận đấu cùng thành tích của Jon Jones vẫn cứ là một trong những lý do anh là ngôi sao được chú ý nhiều nhất tại UFC 232.

Ở cái tuổi 24, Jon Jones trở thành nhà vô địch UFC trẻ tuổi nhất lịch sử nhờ chiến thắng trước Shogun Rua (UFC 128), tiếp sau đó là 8 lần bảo vệ đai thành công liên tiếp. Những tưởng Jon Jones sẽ trở thành người tiếp theo phá vỡ kỷ lục bảo vệ đai 10 lần liên tiếp của huyền thoại Anderson Silva, nhưng chính Jon Jones đã tự tay chôn vùi sự nghiệp của mình khi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

Những võ sĩ nào đang ở thế phải thắng tại UFC 232? - Ảnh 5.

Jon Jones

Liên tục trở lại và liên tục tự chôn vùi cơ hội của mình với doping, mặc dù vẫn được đông đảo người hâm mộ thừa nhận là một trong những võ sĩ xuất sắc nhất lịch sử MMA, Jon Jones vẫn cần một chiến thắng trước trận tái đấu với Alexander Gustafsson cuối tuần này. Bởi lẽ, một trận thua rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực trở lại của Jones.

3. Carlos Condit (30-12)

6 năm trước, nếu bạn nói với một fan hâm mộ MMA rằng Carlos Condit sẽ có một ngày phải sở hữu chuỗi 4 thua liên tiếp, hẳn người ta sẽ cho rằng bạn khùng tới nơi.

Cựu vương World Extreme Cagefighting đã có 3 trận bảo vệ đai tại WEC trước khi giải đấu này sáp nhập với UFC, rồi tiếp tục sở hữu 5 thắng - 1 thua và một chiếc đai Interim Welterweight trước khi đối mặt huyền thoại Georges St-Pierre trong trận tranh đai Welterweight.

Những võ sĩ nào đang ở thế phải thắng tại UFC 232? - Ảnh 6.

Carlos Condit

Không may cho Condit, anh mất cơ hội đoạt đai vô địch vì bảng điểm của giám khảo. Trầy trật trở lại sau đó, một trận thua trước nhà ĐKVĐ hiện tại Tyron Woodley lại khiến Condit hỏng dây chằng đầu gối, và kể từ đó, thành tích của Condit là 1 thắng - 4 thua trong những trận gần đây nhất.

Với hào quang quá khứ, chưa chắc UFC sẽ quyết định sa thải Carlos Condit. Tuy nhiên một trận thua tiếp theo trước Michael Chiesa sẽ biến chuỗi thua liên tiếp của Condit kéo dài ra đến 5 trận - một con số hẳn sẽ khiến những người hâm mộ ông hoàng một thời phải đau lòng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm