Nicco Montano bị tước đai Flyweight nữ UFC sau khi nhập viện đêm qua

thứ bảy 8-9-2018 7:52:20 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch hạng Flyweight nữ UFC Nicco Montano đã chính thức bị tước đai sau những vấn đề về cắt cân vào đêm qua. UFC vẫn đang tìm đối thủ cho Valentina Shevchenko.

Nhà vô địch hạng Flyweight nữ UFC Nicco Montano đã chính thức bị tước đai sau những vấn đề về cắt cân vào đêm qua. UFC vẫn đang tìm đối thủ cho Valentina Shevchenko.

Trong buổi weigh-in của các võ sĩ tại UFC 228 đêm qua, nhà vô địch hạng Flyweight nữ UFC Nicco Montano đã không thể lên cân. Thay vì thế, Montano đã đã phải rời đến bệnh viện tại Dallas, Texas do những vấn đề về thận liên quan đến quá trình cắt cân.

Nicco Montano bị tước đai Flyweight nữ UFC sau khi nhập viện đêm qua - Ảnh 1.

UFC đã chính thức đưa tin báo hủy trận tranh đai hạng Flyweight nữ giữa Nicco Montano và Valentina Shevchenko

4 tiếng sau, UFC chính thức đưa tin báo hủy trận tranh đai hạng Flyweight nữ giữa Nicco Montano và Valentina Shevchenko.

"Do những lo ngại về sức khỏe, võ sĩ hạng Flyweight Nicco Montano đã được chuyển đến cơ sở y tế," UFC viết trong một thông báo vô cùng ngắn gọn trên trang chủ.

"Trận tranh đai hạng Flyweight nữ giữa Nicco Montano và Valentina Shevchenko tại UFC 228 sẽ không diễn ra."

Nicco Montano bị tước đai Flyweight nữ UFC sau khi nhập viện đêm qua - Ảnh 3.

Đây đã là lần thứ 3 Nicco Montano "hủy kèo" với Valentina Shevchenko

Đây đã là lần thứ 3 Nicco Montano "hủy kèo" với Valentina Shevchenko. Steve Hanna, bạn tập của Nicco Montano, cho biết tình trạng của Montano đã khá hơn sau khi vào viện.

Trước khi thi đấu ở hạng Flyweight UFC, Montano thi đấu ở hạng Bantamweight 135 pound. Hanna thừa nhận việc cắt cân lần này của Montano có vài sai lầm, dẫn đến việc cô phải nhập viện do suy thận. Tuy nhiên người đồng đội của Montano cũng khẳng định những vấn đề này chỉ là cấp tính, và Montano sẽ ra viện "sau vài ngày".

Nicco Montano bị tước đai Flyweight nữ UFC sau khi nhập viện đêm qua - Ảnh 5.

"Chiếc đai hạng Flyweight hiện đang ở trạng thái vô chủ." - Chủ tịch UFC Dana White

Trò chuyện với TSN Sports, Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông không vui vẻ gì khi phải hủy một trận tranh đai; đồng thời công bố chính thức việc nhà vô địch Nicco Montano bị tước đai Flyweight nữ UFC do "thiếu chuyên nghiệp" trong quá trình chuẩn bị trận đấu.

"Chiếc đai hạng Flyweight hiện đang ở trạng thái vô chủ," White nói. "Valentina Shevchenko vẫn đang chuẩn bị cho trận tranh đai, còn chúng tôi thì đang trong quá trình tổ chức cho một trận đấu mới. Chúng tôi đang thảo luận với một đối thủ thay thế, và rất mong là cô ấy có thể nhận lời trong hôm nay."

Nicco Montano bị tước đai Flyweight nữ UFC sau khi nhập viện đêm qua - Ảnh 7.

Đối thủ thay thế sẽ đối đầu với Valentina Shevchenko có thể là cựu vô địch hạng Strawweight Joanna Jedrzejczyk

Theo một vài tin đồn chưa xác thực, đối thủ thay thế sẽ đối đầu với Valentina Shevchenko là cựu vô địch hạng Strawweight Joanna Jedrzejczyk, tuy nhiên có thể hai người sẽ phải đấu một trận Catchweight bởi Joanna khó lòng cắt cân kịp chỉ trong 2 ngày.

Ngoài Nicco Montano, nhà ĐKVĐ hạng Welterweight Tyron Woodley cũng gặp trục trặc trong vấn đề duy trì cân nặng để tranh đai. Trong lần lên cân đầu tiên, T-Wood dư một pound, tuy nhiên cuối cùng thì anh vẫn vừa vặn 170 pound trong lần cân tiếp theo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm