Nick Diaz: Ai nói tôi sẽ trở lại tại UFC 235?

thứ hai 17-12-2018 14:40:26 +07:00 0 bình luận
Mặc dù Chủ tịch UFC Dana White đã công bố rằng võ sĩ gạo cội Nick Diaz sẽ trở lại tại UFC 235 đối đầu với Jorge Masvidal, chính Nick Diaz lại cho biết anh chưa hề chấp thuận trận đấu này.

Mặc dù Chủ tịch UFC Dana White đã công bố rằng võ sĩ gạo cội Nick Diaz sẽ trở lại tại UFC 235 đối đầu với Jorge Masvidal, chính Nick Diaz lại cho biết anh chưa hề chấp thuận trận đấu này.

Trong một phát biểu trên ESPN tháng trước, Chủ tịch UFC Dana White đã tiết lộ rằng UFC đã đến rất gần với việc thuyết phục ông anh nhà Diaz trở lại lồng bát giác. Theo đó thì đối thủ của Nick Diaz sẽ là Jorge Masvidal, và trận Nick Diaz vs. Jorge Masvidal sẽ được diễn ra tại UFC 235 vào ngày 2/3/2019 ở Las Vegas.

Nick Diaz: Ai nói tôi sẽ trở lại tại UFC 235? - Ảnh 1.

Chủ tịch UFC Dana White đã công bố rằng võ sĩ gạo cội Nick Diaz sẽ trở lại tại UFC 235 đối đầu với Jorge Masvidal

Nhưng trong một phỏng vấn vào hôm qua với ESPN, Nick Diaz lại cho biết anh chưa hề chấp thuận trận đấu nào tại UFC 235. Không dừng lại ở đó, Nick còn cho rằng UFC đang tỏ ra rất vô lý khi cố đẩy anh vào thế đã rồi, để ép giá cho lần thượng đài tới.

"Cái trò mà UFC đã thực hiện là một sự thô lỗ. Họ ép giá tôi, họ muốn tôi phải chơi trò kì kèo trả giá trong khi tôi đang chuẩn bị cho trận đấu," Ông anh nhà Diaz cho biết. 

"Tôi sẽ không để mọi chuyện đi theo hướng đó. Nếu ai đó muốn thượng đài với tôi, họ luôn biết có thể tìm tôi ở đâu."

Nick Diaz: Ai nói tôi sẽ trở lại tại UFC 235? - Ảnh 3.

Nick Diaz cho biết anh chưa hề chấp thuận trận đấu nào tại UFC 235. Không dừng lại ở đó, Nick còn cho rằng UFC đang tỏ ra rất vô lý khi cố đẩy anh vào thế đã rồi để ép giá cho lần thượng đài tới

"Phương án tốt nhất là họ nên tìm ra vài võ sĩ đáng được tôn trọng, và rồi chúng ta có thể ngồi lại để xem xét hợp đồng và chiến một trận ra trò. Tôi sẵn sàng thượng đài nếu UFC bớt vô lý - mọi người thấy đấy, tôi chưa từng nói gì về việc đấu tại UFC 235. Chỉ có những người ở UFC là thích cầm đèn chạy trước ô tô thôi."

Lần cuối mà khán giả từng chứng kiến Nick Diaz (26-9-2) thượng đài là từ UFC 183, khi anh so tài với Anderson Silva và bị xử thua bằng tính điểm đồng thuận. Về sau, trận đấu đó bị xử lại thành No-Contest, do Anderson Silva dính chất cấm còn Nick Diaz dùng cần sa. 

Nick Diaz: Ai nói tôi sẽ trở lại tại UFC 235? - Ảnh 5.

Nick Diaz đã có hơn 4 năm vắng bóng kể từ lần thượng đài gần đây nhất với Anderson Silva

Xa hơn thế, trận thắng gần đây nhất của Nick Diaz là từ UFC 137, khi anh đánh bại BJ Penn trong một trận đấu ngoạn mục đoạt danh hiệu "Fight of The Night". 

Nick Diaz vốn bị cấm thi đấu trong 18 tháng sau án dương tính với cần sa, nhưng do để lỡ 3 lần kiểm tra chất cấm của USADA, Nick Diaz lại bị cấm thi đấu thêm một khoảng thời gian nữa. 

UFC 235 Las Vegas cũng là sự kiện mà nhà vô địch hai hạng cân Daniel Cormier nhắm tới cho trận bảo vệ đai đình đám trước Brock Lesnar. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm