Nick Diaz chửi thề thẳng mặt UFC, tuyên bố Bellator đáng để thi đấu hơn

thứ tư 12-12-2018 17:40:04 +07:00 0 bình luận
Dù đã được xếp kèo tại UFC 235 (tháng 2/2019) nhưng dường như "duyên số" Nick Diaz tại UFC sắp chấm dứt khi anh một lần nữa chửi thẳng mặt giải đấu vì vấn đề tiền lương.

Dù đã được xếp kèo tại UFC 235 (tháng 2/2019) nhưng dường như "duyên số" Nick Diaz tại UFC sắp chấm dứt khi anh một lần nữa chửi thẳng mặt giải đấu vì vấn đề tiền lương.

" *** UFC, Bellator MMA còn trả tiền lương tốt hơn nhiều", đó là những lời chửi thề mà ngôi sao ngổ ngáo đăng tải trên story Instagram. Dù không công khai trên trang cá nhân nhưng những người theo dõi tài khoản cá nhân của anh đều có thể đọc được dòng này.

Thực ra, chuyện Nick Diaz chửi thề thẳng mặt UFC đã xưa như trái đất. Nhưng lần này, mọi thứ có vẻ nghiêm trọng hơn khi anh nhắc đến đối thủ hàng đầu của UFC: Bellator MMA.

Nick Diaz chửi thề thẳng mặt UFC, tuyên bố Bellator đáng để thi đấu hơn - Ảnh 2.

Nick Diaz đăng lời chửi thề nhắm về phía UFC trên story Instagram cá nhân.

Lần cuối cùng Nick Diaz thượng đài là hồi tháng 1/2015. Vốn là một trận thua điểm trước Anderson Silva, trận đấu sau đó được chuyển thành No Contest (không kết quả) khi huyền thoại người Brazil dính chất cấm. Những mâu thuẫn giữa Nick Diaz với UFC (và đương nhiên kèm theo gạch đá truyền thông) bùng nổ từ đó.

Nick Diaz chửi thề thẳng mặt UFC, tuyên bố Bellator đáng để thi đấu hơn - Ảnh 3.

Nick Diaz lần này đã ngang nhiên thả thính về tương lai ở Bellator MMA. Liệu ngày Chủ tịch UFC sa thải anh đã không còn xa?

Hiện tại, Nick Diaz đã được sắp xếp thi đấu với Jorge Masvidal tại UFC 235 (dự kiến tháng 2/2019). Tuy không có nhiều tranh cãi trong quá trình xếp kèo nhưng dường như kèo đấu này có thể sẽ không diễn ra khi Nick Diaz đã chính thức "thả thính" về việc chuyển đến UFC.

Tương tự như vậy, thành viên còn lại của bộ đôi anh em nhà Diaz cũng khá lận đận trong chuyện thi đấu. Nate Diaz không ít lần bị Chủ tịch UFC "dằn mặt" vì thói đòi hỏi những trận đấu triệu đô thay vì nghiêm túc thi đấu. Kèo đấu với Dustin Porier cách đây không lâu cũng bị hủy vì lý do Poirier chấn thương.

Với mức độ thân thiết là luôn sát cánh cạnh nhau, nếu Nick Diaz quyết định rời khỏi UFC, Nate Diaz rất có thể sẽ chọn con đường tương tự. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm