Nick Diaz khoe khoang mình từng đập cả Conor lẫn Khabib bên ngoài sàn đấu - có thật vậy?

thứ bảy 29-9-2018 18:54:49 +07:00 0 bình luận
Nhận xét về Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov - 2 nhân vật chính tại UFC 229, Nick Diaz tỏ ra khá coi thường, Thậm chí Nick Diaz còn khoe mình đã từng đập cả hai.

Nhận xét về Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov - 2 nhân vật chính tại UFC 229, Nick Diaz tỏ ra khá coi thường, Thậm chí Nick Diaz còn khoe mình đã từng đập cả hai.

Vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam), sau hai năm rời lồng bát giác, Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

Đối với nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia phân tích, Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov xứng đáng là cuộc chiến đáng xem nhất giữa hai võ sĩ xuất sắc bậc nhất của UFC hiện tại. Tuy nhiên, trong con mắt của cựu vô địch Strikeforce Nick Diaz, UFC 229 chẳng có gì đặc biệt.

Nick Diaz cho rằng cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều chẳng giỏi giang gì

Thậm chí, Nick Diaz còn đánh giá rằng cả Khabib Nurmagomedov lẫn Conor McGregor đều không mạnh mẽ như người ta vẫn tưởng.

Bằng chứng? Nick Diaz đã đánh bại cả hai.

"Tôi từng đập cả hai gã đó," Diaz khẳng định trên TMZ. "Chúng chẳng bằng một góc của những gì người ta thổi phồng đâu."

Sự thật có đúng là như vậy? "Đánh bại" thì chưa hẳn, nhưng quả thật Nick Diaz - cùng với ông em Nate Diaz - đều từng xô xát với cả Conor McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov bên ngoài sàn đấu rồi.

Nick Diaz khoe khoang mình từng đập cả Conor lẫn Khabib bên ngoài sàn đấu - có thật vậy? - Ảnh 3.

Nick Diaz - cùng với ông em Nate Diaz - đều từng xô xát với cả Conor McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov bên ngoài sàn đấu

Đầu tiên, vụ xô xát giữa anh em nhà Diaz với Conor McGregor đã diễn ra ở một sự kiện mà có lẽ nhiều khán giả còn nhớ - buổi họp báo UFC 202.

Khi Conor xuất hiện, Nick Diaz lên sàn và toàn bộ đội Stockton rời đi - một cách phản ứng với việc đến muộn 30 phút của Conor. 

Trên đường rời khỏi nhà hát David Copperfield, Nate Diaz cùng cả team giơ "ngón tay thối" về phía Conor McGregor, buông ra những lời chửi mắng 'The Notorious'.

Đại chiến ném lon giữa Conor McGregor và Nate Diaz tại UFC 202

Conor tất nhiên không ngồi yên, vớ lấy micro, liên tục đáp trả những lời lẽ nặng nề về phía đội Stockton. Tiếp theo, khán giả tại cuộc họp báo được chứng kiến Nate Diaz quăng một chai nước về phía Conor McGregor đang ngồi trên khán đài.

Và thế là "đại chiến ném lon" bắt đầu.

Nick Diaz khoe khoang mình từng đập cả Conor lẫn Khabib bên ngoài sàn đấu - có thật vậy? - Ảnh 6.

Hai anh em nhà Diaz hầu như luôn đồng hành cùng nhau trong mọi trận đấu, cũng như mọi vụ xô xát

Còn về vụ xô xát giữa anh em nhà Diaz với Khabib Nurmagomedov thì ít người biết hơn, có lẽ bởi nó diễn ra tại ghế khán giả của một giải đấu khác - WSOF, chứ không phải tại UFC.

Vào ngày 1/8/2015, mâu thuẫn đã xảy ra giữa một nhóm võ sĩ Nga, trong đó có Khabib, với nhóm võ sĩ từ Stockton, California do anh em nhà Diaz dẫn đầu. Cả hai phe đều khá hăng máu, nên cuộc cãi vã rất nhanh chuyển thành xô xát.

Một đồng đội của anh em nhà Diaz, Martin Sano, đã bị Khabib Nurmagomedov cho ăn đấm phải vào mồm. Nick Diaz ở hơi xa, những vấn cố ném cốc rượu vào mặt Khabib trước khi đội bảo an tách đám đông ra.

Nick Diaz ném cốc rượu vào đầu Khabib Nurmagomedov khi bảo an của WSOF tách hai nhóm người ra

Về sau, cả anh em nhà Diaz, Khabib, đội Stockton hay toán võ sĩ Nga cũng đều rất ăn ý không mở rộng vấn đề quá nhiều.

"Tôi ổn," Khabib cho biết trong một phỏng vấn sau đó vài ngày. "Những vụ xô xát giữa những người đàn ông, những võ sĩ là chuyện bình thường. Kể cả trong phòng tập cũng thế thôi."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm