Nỗi đau mất con đã thay đổi cuộc đời Daniel Cormier ra sao?

thứ sáu 6-7-2018 14:22:23 +07:00 0 bình luận
Không mấy ai biết một người có vẻ luôn lạc quan như Daniel Cormier từng phải chịu nỗi đau mất đi đứa con gái đầu lòng.

Không mấy ai biết một người có vẻ luôn lạc quan như Daniel Cormier từng phải chịu nỗi đau mất đi đứa con gái đầu lòng.

Trong ấn tượng của rất nhiều người về nhà vô địch hạng Light Heavyweight Daniel Cormier, anh là một võ sĩ vui vẻ, hòa đồng, một huấn luyện viên Wrestling xuất sắc, và dường như luôn lạc quan với nụ cười trên môi.

Thế nhưng cách đây 15 năm, Daniel Cormier chỉ là một người cha đã khóc cạn nước mắt khi con gái đầu lòng của anh, bé Kaedyn Cormier, qua đời trong một tai nạn xe cộ thảm khốc.

Nỗi đau mất con đã thay đổi cuộc đời Daniel Cormier ra sao? - Ảnh 1.

Daniel Cormier - nhà vô địch hạng Light Heavyweight sẽ chuẩn bị thượng đài tại UFC 226 cùng Stipe Miocic

Một con quái vật 18 bánh đã đâm thẳng vào chiếc xe chở bé Kaedyn, khiến cô bé tắt thở ngay trong vụ tai nạn. Thời điểm đó, bé gái đầu lòng của Daniel Cormier chỉ mới hơn 3 tháng tuổi.

"Dù chỉ được làm cha của Kaedyn trong vài tháng, tôi vẫn yêu từng giây phút cùng với con bé," Daniel Cormier kể lại. 

"Bài hát "I Wish I Wasn't" của Heather Headley là bài hát ru mà Kaedyn yêu thích. Con bé sẽ không khóc, Kaedyn ngủ rất ngoan khi chúng tôi bật đĩa CD... Và khi con bé nắm lấy ngón tay tôi bằng bàn tay nhỏ xíu của nó, Kaedyn chắc chắn là cô bé ngọt ngào nhất thế gian này."

Nỗi đau mất con đã thay đổi cuộc đời Daniel Cormier ra sao? - Ảnh 2.

Cách đây 15 năm, Daniel Cormier chỉ là một người cha đã khóc cạn nước mắt khi con gái đầu lòng của anh qua đời trong một tai nạn xe cộ

Daniel Cormier từng tin rằng anh đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi mất mát. 

Anh mất bố khi mới lên 7 ngay trong lễ tạ ơn, mất một người anh họ và một đồng đội ở đội bóng bầu dục trong 2 vụ tai nạn giao thông. Sau đó, DC lại mất người bạn thân thời Đại Học, Daniel Lawson, khi máy bay chở đội bóng rổ của trường Đại Học Oklahoma gặp nạn. 

Nhưng rồi con gái anh qua đời. 

Cú sốc mất con khiến sự nghiệp Wrestling của Daniel Cormier chưa bao giờ chạm đến những mục tiêu mà người ta kỳ vọng ở một vận động viên có thể chất hàng đầu thế giới. 

Nỗi đau mất con đã thay đổi cuộc đời Daniel Cormier ra sao? - Ảnh 4.

Daniel Cormier từng gặp mặt tổng thống Bush trong khi tập luyện cho đội tuyển Wrestling Mỹ

Sau nhiều năm, DC vẫn không thể vượt qua nỗi buồn. Không chỉ đánh mất động lực vươn lên, Cormier còn mất kiểm soát, thường xuyên cãi vã, gây lộn với đối thủ và đồng đội. Anh để thua các trận đấu một cách khó hiểu, và rồi những điều đó lại càng khiến DC chìm sâu dưới đáy vực.

"Đó là một vòng lặp tàn nhẫn," Cormier nói. "Dù tôi có là một gã đàn ông to lớn, sức nặng từ cái chết của Kaedyn vẫn là quá sức với tôi."

Nỗi đau mất con đã thay đổi cuộc đời Daniel Cormier ra sao? - Ảnh 5.

"Dù tôi có là một gã đàn ông to lớn, sức nặng từ cái chết của Kaedyn vẫn là quá sức với tôi." - Daniel Cormier

Trải qua không ít đợt điều trị tâm lý, 8 năm sau tai nạn, Daniel Comier và người vợ Salina chào đón đứa con thứ hai của anh, bé Daniel Cormier Jr. 

Dù thời gian đã phần nào khiến DC nguôi ngoai, nhưng sau những chuyện xảy ra với bé Kaedyn, Cormier thừa nhận rằng thời điểm con trai anh chào đời, DC vẫn cảm thấy sợ hãi và lo lắng nhiều hơn là vui vẻ.

Bài hát "I Wish I Wasn't", bài hát của Kaedyn

"Mưa rơi nặng hạt suốt đêm đó. Đáng lẽ phải đang rất hạnh phúc khi chào đón con trai mình, tôi lại thấy nặng nề," Daniel Comier nói. "Tôi rất sợ một tai nạn nào đó sẽ cướp đi bé Daniel, như nó đã từng cướp đi Kaedyn."

"Và rồi đột nhiên, lời ca của bài "I Wish I Wasn't" vang lên trên chiếc radio. Bài hát của con gái tôi."

"Đó là một điều kỳ diệu. Khi tôi quay lại nhìn vợ tôi, cô ấy đang khóc. Tôi cũng khóc. Người ta có thể nói tôi khùng, nhưng tôi vẫn tin rằng Kaedyn đã trao cho chúng tôi một phép màu vào đêm đó."

Nỗi đau mất con đã thay đổi cuộc đời Daniel Cormier ra sao? - Ảnh 7.

Daniel Comier tin rằng dù thời gian có trôi qua bao lâu thì con gái của anh vẫn dõi theo DC từ trên Thiên đường

Cho biết mình chia sẻ câu chuyện không phải để cầu xin sự cảm thông từ độc giả, DC chỉ nói rằng "phép màu của Kaedyn" thực sự đã trở thành một lý do để anh nỗ lực hết sức cho từng chiến thắng.

"Sau tất cả, khi trọng tài giơ tay tôi lên để công bố chiến thắng, tôi sẽ ôm lấy vợ và các con. Rồi tôi sẽ gửi lời cảm ơn tới Thiên đường, bởi tôi biết dù thời gian có trôi qua bao lâu thì con gái bé bỏng của tôi vẫn dõi theo tôi từ trên đó."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm