ONE Championship có cơ hội đón "Mighty Mouse" về sàn đấu Châu Á?

thứ năm 2-8-2018 17:30:01 +07:00 0 bình luận
Không chỉ ONE Championship, "Mighty Mouse" Demetrious Johnson còn tỏ ra hứng thú với những chiếc đai từ RIZIN, và cả Bellator.

Không chỉ ONE Championship, "Mighty Mouse" Demetrious Johnson còn tỏ ra hứng thú với những chiếc đai từ RIZIN, và cả Bellator.

Bất bại kể từ năm 2011, hơn 2.100 ngày thống trị hạng Flyweight UFC, 11 lần bảo vệ đai thành công, có quá nhiều cái "nhất" khi người ta đề cập đến Demetrious Johnson. 

Có lẽ bởi vậy mà "Mighty Mouse" đã ngán những chiếc đai UFC và bị thu hút bởi ý tưởng sưu tập đai vô địch ở các giải đấu khác, như ONE Championship, RIZIN hay Bellator.

ONE Championship có cơ hội đón Mighty Mouse về sàn đấu Châu Á? - Ảnh 1.

"Mighty Mouse" Demetrious Johnson đang là nhà vô địch bảo vệ đai nhiều lần nhất tại UFC

"Nếu tôi có thể, ừm, kiểu như rời vòng kìm kẹp rồi chu du, sưu tập những chiếc đai ở mọi nơi trên thế giới, có lẽ đến lúc đó sẽ không ai nghi ngờ việc tôi là võ sĩ xuất sắc nhất thế giới," Demetrious Johnson cho biết sau buổi Open Workouts của UFC 227.

"Nếu được, có thể tôi sẽ sang ONE Championship, giành đai Flyweight tại đó. Sang RIZIN, thêm một chiếc đai khác nữa. Rồi sang Bellator, có thể giành đai 125 pound và 135 pound (Bantamweight) cũng không tệ."

"Hiện tại tôi đã có 11 lần bảo vệ đai liên tiếp, 11 chiếc đai ở nhà rồi. Nhìn chúng y xì nhau cũng chán, nên ý tưởng sưu tập những chiếc đai từ mọi nơi trên thế giới nghe ra rất hấp dẫn với tôi, thú thật là vậy."

ONE Championship có cơ hội đón Mighty Mouse về sàn đấu Châu Á? - Ảnh 3.

Demetrious Johnson là bạn tập của nhà vô địch hạng Bantamweight ONE Championship Bibiano Fernandes

Không lạ khi ONE Championship dẫn đầu trong số những chọn lựa ưu tiên của Demetrious Johnson. 

HLV của "Mighty Mouse", ông Matt Hume, đã là Phó Chủ tịch chuyên về mảng tổ chức các trận đấu tại ONE, trong khi bạn tập của anh, Bibiano Fernandes, cũng đang là nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight ở giải MMA hàng đầu Châu Á.

ONE Championship có cơ hội đón Mighty Mouse về sàn đấu Châu Á? - Ảnh 4.

Demetrious Johnson sẽ trở lại võ đài cuối tuần này để tái đấu với Henry Cejudo

Dẫu sao, với việc UFC cấm ngặt võ sĩ đi giao lưu ở các giải khác, ước mơ sưu tập các đai vô địch của Demetrious Johnson vẫn sẽ chỉ là giấc mơ, trừ phi anh chia tay với UFC. 

"Mighty Mouse" sẽ thượng đài cuối tuần này trong trận tái đấu với Henry Cejudo tại UFC 227, và rất có thể anh sẽ tiếp tục nâng kỷ lục bảo vệ đai vô địch của mình lên con số 12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm