ONE Championship lấn sân eSports với game thủ Demetrious Johnson

thứ tư 7-11-2018 13:48:08 +07:00 0 bình luận
Vừa chiêu mộ được "Chuột Nhắt" Demetrious Johnson, ONE Championship đã "tận dụng" ngày nhà vô địch cuồng chơi game này.

Vừa chiêu mộ được "Chuột Nhắt" Demetrious Johnson, ONE Championship đã "tận dụng" ngày nhà vô địch cuồng chơi game này.

ONE Championship lấn sân eSports với game thủ Demetrious Johnson - Ảnh 1.

Chuột Nhắt sẽ trở thành đại sứ cho ONE eSports

Phối hợp với công ty truyền thông quảng cáo Dentsu Inc., ONE Championship sẽ khởi động dự án ONE eSports vào năm 2019. 

Với dự kinh phí lên đến 50 triệu USD, ONE eSport đang thể hiện tham vọng đánh nhanh thắng lớn ở thị trường eSports khu vực Đông Nam Á và thế giới.

ONE Championship lấn sân eSports với game thủ Demetrious Johnson - Ảnh 3.

Về ONE Championship có lẽ là quyết định sáng suốt của Demetrious Johnson.

Demetrious Johnson, một trong những bản hợp đồng chịu chi nhất của ONE Championship nay đã được bổ nhiệm là đại sứ cho ONE eSports. Demetrious Johnson nổi tiếng là một võ sĩ mê game. Anh thậm chí còn có cả kênh youtube riêng chuyên stream và review game.

"Tôi vẫn chăm stream game lắm, kể cả ở khách sạn lẫn lúc chờ họp báo tôi vẫn chơi game đều. Tôi chơi Black Ops 4, chơi PUBG, Fortnite,… Tôi có thể chơi game cả ngày," Demetrious Johnson cho biết trong một phỏng vấn riêng có mặt Webthethao tại buổi họp báo ONE: Heart of the Lion chiều nay.

"Tôi là một trong những người giởi nhất thế giới. Nếu so sánh, có những game thủ chuyên nghiệp sẽ dành 2000 giờ để chơi 1 tựa game, còn tôi chơi rất nhiều game. Chưa kể tôi còn là một võ sĩ chuyên nghiệp – các bạn biết đấy, rất khó để vừa chơi game thần sầu lại vừa là võ sĩ số 1 thế giới. Bởi vậy chuyện chơi game chủ yếu là để giải trí thôi."

"Chuột Nhắt" cũng từng chia sẻ rằng, anh sẽ làm gamer hoặc streamer nếu như anh giải nghệ MMA. Với những lý do trên, không khó để hiểu vì sao ONE eSports lại chọn "Chuột Nhắt" làm đại sứ cho mình. 

ONE Championship lấn sân eSports với game thủ Demetrious Johnson - Ảnh 5.

Demetrious Johnson là một gamer thứ thiệt.

Năm 2019 sắp tới, ONE eSports sẽ được tổ chức song song với một sự kiện ONE Championship trong những thành phố dự kiến sau: Singapore, Bangkok, Tokyo, Seoul, Thành phố Hồ Chí Minh, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta, Thượng Hải và Bắc Kinh. ONE eSports có muôn vàn cơ hội để tấn công vào thị trường trò chơi điện tử.

Ông Chatri Sityodtong đã chia sẻ: "Tôi rất hào hứng khi khởi động ONE eSports, đây sẽ là giải vô địch eSports quốc tế lớn nhất châu Á."

ONE Championship lấn sân eSports với game thủ Demetrious Johnson - Ảnh 7.

ONE Championship của Chatri Sityodtong không chỉ dừng lại ở võ thuật.

"Tôi đã nhìn thấy những điểm chung giữa fan võ thuật và fan eSports tại châu Á cùng với cả những cơ hội để có thể đem đến cho giới trẻ châu Á những sự kiện thể thao đích thực." Chatri Sityodtong nhìn nhận về thị trường eSports châu Á.

Thương hiệu ONE giờ đây đã phát triển rất mạnh và thoát ly khỏi nội dung MMA thuần túy. Từng bước ONE mở rộng nội dung hoạt động và trở thành một thương hiệu những sự kiện, giải đấu thể thao uy tín hàng đầu châu Á.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm