ONE Championship sẽ lấn sân mảng kinh doanh thời trang thể thao

thứ tư 21-11-2018 17:41:46 +07:00 0 bình luận
ONE Championship vừa chính thức khởi động chương trình kinh doanh thời trang phong cách thể thao hoàn toàn mới.

ONE Championship vừa chính thức khởi động chương trình kinh doanh thời trang phong cách thể thao hoàn toàn mới, với mục tiêu sử dụng sức ảnh hưởng của mình để biến quần áo và dụng cụ thể thao trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh quy mô lớn.

Giám đốc Tài chính ONE Championship nói gì về tiềm năng phát triển tại Việt Nam?

Ông Chatri Sityodtong, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành ONE Championship, cho biết: 

"Tôi vô cùng phấn khích khi được thông báo khởi động chương trình kinh doanh thời trang thể thao, một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng nữa đối với ONE Championship." 

ONE Championship sẽ lấn sân mảng kinh doanh thời trang thể thao - Ảnh 2.

Theo ông Chatri Sityodtong, ONE Championship sẽ đưa vào hoạt động một gian hàng trực tuyến, mang tới nhiều sản phẩm thời trang phong cách đường phố đa dạng

"Với việc ONE Championship ngày càng phổ biến hơn trên khắp thế giới, chúng tôi nhận thấy cơ hội để giới thiệu thương hiệu ONE Championship cùng với những giá trị truyền thống của Châu Á như sự chính trực, lòng tôn kính, sự tôn trọng, khiêm tốn, quả cảm, kỷ luật và lòng vị tha đến với khách hàng theo một cách mới mẻ và hấp dẫn." 

"ONE Championship sẽ sử dụng mô hình hoạt động và kinh nghiệm quảng bá của mình để mang tới những sản phẩm thời trang có thể thực sự truyền cảm hứng, biểu trưng cũng như truyền nội lực cho người mặc. Chương trình kinh doanh thời trang thể thao mới này đánh dấu sự ra đời của thêm một mảng kinh doanh lớn nữa của thương hiệu thể thao toàn cầu lớn nhất tại Châu Á."

ONE Championship sẽ lấn sân mảng kinh doanh thời trang thể thao - Ảnh 4.

Các võ sĩ trình diễn dòng trang phục mới của ONE Championship

Theo đó, ONE Championship sẽ đưa vào hoạt động một gian hàng trực tuyến, mang tới nhiều sản phẩm thời trang phong cách đường phố đa dạng. ONE Championship khẳng định họ cũng sẽ hợp tác cùng với những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thời trang phong cách đường phố để mang tới những bộ sưu tập thời trang đặc sắc nhất.

Gian hàng trực tuyến của ONE Championship được sự hỗ trợ từ Zilingo, tập đoàn thương mại điện tử dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực thời trang và chăm sóc sắc đẹp  tại Singapore.

ONE Championship sẽ lấn sân mảng kinh doanh thời trang thể thao - Ảnh 6.

CFO của ONE Championship Hua Fung Teh và CMO của Zillingo Marita Abraham công bố sự hợp tác giữa ONE Championship và Zilingo

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng ONE Championship để quảng bá các sản phẩm thời trang thể thao của họ," Ankiti Bose, nhà Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành Zilingo cho biết. "Những giá trị về văn hóa mà chúng tôi tuân thủ hoàn toàn đồng nhất với ONE Championship, và chúng tôi nhận thấy có một sự kết nối giữa thời trang và thể thao."

"Thời trang không đơn thuần chỉ là quần áo, thời trang là tiếng nói thể hiện phong cách sống của chúng ta. Quần áo phong cách thể thao đã không còn chỉ là một thị trường nhỏ, nó đã trở thành một văn hóa rộng rãi. Chúng tôi tự hào khi được hỗ trợ khởi động chương trình kinh doanh này, và tiếp tục mở rộng thị trường, để bất cứ ai ở bất đâu cũng có thể tiếp cận với thời trang."

ONE Championship có sợ việc livestream ảnh hưởng tới các đài truyền hình?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm