ONE: Conquest of Champions - Quà sinh nhật muộn hay kỷ niệm đáng quên của Folayang?

thứ ba 20-11-2018 15:30:12 +07:00 0 bình luận
Sự kiện ONE: Conquest of Champions sắp tới là một sự kiện quan trọng đối với Eduard Folayang. Đây không chỉ là cơ hội cho Folayang trở lại ngôi vương, đây còn là một bữa tiệc sinh nhật muộn dành cho anh.

Sự kiện ONE: Conquest of Champions sắp tới là một sự kiện quan trọng đối với Eduard Folayang. Đây không chỉ là cơ hội cho Folayang trở lại ngôi vương, đây còn là một bữa tiệc sinh nhật muộn dành cho anh.

ONE: Conquest of Champions - Quà sinh nhật muộn hay kỷ niệm đáng quên của Folayang? - Ảnh 1.

Eduard Folayang sẽ đón sinh nhật tại ONE: Conquest of Champions

Eduard Folayang đã từng là một nhà vô địch của ONE Championship cho đến khi anh để vụt mất chiếc đai vô địch vào tay Martin Nguyễn năm 2017. Sau thất bại cay đắng, Folayang đã có một màn trở lại ấn tượng khi vượt qua được hai võ sĩ bất bại là Aziz Pahrudinov và Kharun Atlangeriev.

Chiến thắng ấn tượng của Folayang đã ngay lập tức đưa anh trở lại cuộc đua cho chức vô địch hạng Lightweight ONE Championship. Tại sự kiện ONE: Conquest of Champions sắp tới, Eduard Folayang sẽ phải vượt qua một chướng ngại cuối cùng - Amir Khan để quay trở lại đỉnh vinh quang.

ONE: Conquest of Champions - Quà sinh nhật muộn hay kỷ niệm đáng quên của Folayang? - Ảnh 3.

Sau khi mất đai vào tay Martin Nguyễn, Eduard Folayang đã có một sự trở lại đầy mạnh mẽ.

ONE: Conquest of Champions sẽ được tổ chức vào ngày 23/11 sắp tới, điều thú vị chính là, ngày 22/11 chính là sinh nhật của Eduard Folayang. Điều này lại càng làm ONE: Conquest of Champions trở thành một sự kiện đáng nhớ nhất của Folayang.

Nếu có thể chiến thắng tại sự kiện, niềm vui sẽ nhân đôi cho Folayang khi anh đem được chiếc đai vô địch về nhà. Tuy nhiên, nếu thất bại, rất có thể hàng năm, Folayang sẽ phải nhớ đến việc anh đã trở thành bại tướng ngay sau ngày sinh nhật của mình. 

ONE: Conquest of Champions - Quà sinh nhật muộn hay kỷ niệm đáng quên của Folayang? - Ảnh 5.

Chiếc đai vô địch sẽ là món quà sinh nhật tuyệt nhất cho Eduard Folayang.

Đây là một động lực tinh thần cho Folayang, nhưng đồng thời cũng là một áp lực tâm lý khá lớn mà Folayang cần phải đối mặt. 





Giám đốc Tài chính ONE Championship nói gì về tiềm năng phát triển tại Việt Nam?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm