Ông bầu từ chối, Manny Pacquiao vẫn tin vào việc tái đấu với Floyd Mayweather

thứ ba 18-9-2018 12:13:09 +07:00 0 bình luận
Dù Bob Arum có vẻ không mấy hứng thú nhưng cả hai tay đấm Many Pacquiao và Floyd Mayweather lại rất hứng thú với trận thách đấu và hứa hẹn "Điều đó sẽ diễn ra".

Dù Bob Arum có vẻ không mấy hứng thú nhưng cả hai tay đấm Many Pacquiao và Floyd Mayweather lại rất hứng thú với trận thách đấu và hứa hẹn "Điều đó sẽ diễn ra".

Nhìn lại sự nghiệp vĩ đại của Floyd Mayweather qua các con số

Ông bầu Bob Arum, người quản lý Manny Pacquiao lúc trận đấu triệu đô đầu tiên diễn ra hồi 2015 (và cũng từng quản lý Floyd Mayweather từ năm 1996 đến 2006) trả lời báo chí trước tin đồn của "kèo" tái đấu:

"Không, tôi không hứng thú và cũng không muốn dính dáng tới việc này. Tôi không nghĩ người ta sẽ trả tiền để tiếp tục xem hai võ sĩ già này đấu một lần nữa".

Ông bầu từ chối, Manny Pacquiao vẫn tin vào việc tái đấu với Floyd Mayweather - Ảnh 3.

Ông bầu Bob Arum không mấy hài lòng về ý tưởng tái đấu và thẳng thắn tuyên bố không tham gia vào mọi hoạt động tổ chức.

 Dù sức hút của trận đấu triệu đô vẫn được đảm bảo bởi tên tuổi của hai tay đấm vốn là thần tượng của nhiều thế hệ người xem Quyền Anh, Bob Arum vẫn có lý khi từ chối tham gia tổ chức trận đấu. Có quá nhiều tay đấm mới nổi cần cơ hội để được lăng xê, mái chú tâm vào những tay đấm cứ giải nghệ rồi quay lại để kiếm tiền như Mayweather không phải ý hay.

Với sự từ chối của Arum, nhiều khả năng Pacquiao cần một ông bầu khác để thực hiện trận đấu triệu đô.

Tuy vậy, cả Mayweather và Pacquiao đều rất kỳ vọng vào trận tái đấu, thậm chí vừa qua họ đã trực tiếp gặp mặt tại Nhật Bản để sắp xếp. 

Thực tế, cuộc tái đấu đã có thể diễn ra hồi tháng 7 vừa qua với lời thách đấu trực tiếp từ Pacquiao. Tuy vậy, do không đồng thuận về vấn đề tiền bạc nên trận tái đấu "chìm xuồng".

Floyd Mayweather khiêu khích Manny Pacquiao tại Tokyo

Tuy liên tục "đá đểu" lẫn nhau những ngày vừa qua, đặc biệt là với tuyên bố "Tôi mới người đang giữ đai vô địch" từ Pacquiao nhưng dường như cuối cùng cả hai đã có thỏa thuận rõ ràng. Mới đây, Mayweather còn rõ ràng tuyên bố "Trận tái đấu sẽ diễn ra ngay trong năm 2018 này!"

Ông bầu từ chối, Manny Pacquiao vẫn tin vào việc tái đấu với Floyd Mayweather - Ảnh 6.

Theo một số nguồn tin, "kèo" tái đấu nhiều khả năng diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Kể từ sau cuộc đụng độ hồi tháng 5/2015 với kết quả thắng điểm dành cho tay đấm người Mỹ, dù bận rộn với công việc chính trị nhưng Pacquiao vẫn có 4 lần thượng đài (trong đó có một chiến thắng giành lấy đai vô địch Welterweight WBA.

Trong khi đó, Mayweather chỉ thi đấu duy nhất 1 trận đầy tính thương mại với đối thủ kèo dưới rõ ràng: Conor McGregor.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm