Oscar De La Hoya gửi lời chúc Giáng Sinh "cực gắt" đến antifan

thứ ba 25-12-2018 12:07:54 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao nào mà không có antifan, Oscar De La Hoya cũng không ngoại lệ. Từ khi ông còn là một võ sĩ cho đến ngày ông trở thành một bầu sô chính hiệu, De La Hoya đã "gây thù chuốc oán" không ít.

Ngôi sao nào mà không có antifan, Oscar De La Hoya cũng không ngoại lệ. Từ khi ông còn là một võ sĩ cho đến ngày ông trở thành một bầu sô chính hiệu, De La Hoya đã "gây thù chuốc oán" không ít.

Oscar De La Hoya gửi lời chúc Giáng Sinh cực gắt đến antifan - Ảnh 1.

Oscar De La Hoya

Thành thực mà nói, Oscar De La Hoya thường có những phản ứng thái quá với những chỉ trích tiêu cực về mình, dù vậy, cũng không ít lần antifan xứng đáng được nhận những lời lẽ đó.

Ngành công nghiệp mà Oscar De La Hoya theo đuổi là Boxing, môn thể thao đủ cả máu và nước mắt, sẽ luôn có những mâu thuẫn tranh cãi cao độ. Do đó, Oscar De La Hoya chắc chắn chẳng phải một kẻ "hiền lành" gì cho cam. 

Oscar De La Hoya gửi lời chúc Giáng Sinh cực gắt đến antifan - Ảnh 2.

Ngành công nghiệp mà Oscar De La Hoya theo đuổi là Boxing, môn thể thao đủ cả máu và nước mắt.

Người ta không thiếu lý do để ghét Oscar De La Hoya cũng như để yêu quý huyền thoại này. Trước nhất, ông giờ là ông chủ của một công ty quảng bá Boxing, một nghề phải chịu nhiều điều tiếng như "bóc lột", "vơ vét", "hối lộ, đút lót",... 

Những ngôi sao của Golden Boy cũng góp công tạo nên lượng antifan khổng lồ cho De La Hoya khi những cái tên Ryan Garcia, Canelo Alvarez gần đây gặt hái được những thành công quá lớn mà người ta cho rằng Golden Boy Promotion đã đi "cửa hậu" cho những trận đấu.

Oscar De La Hoya gửi lời chúc Giáng Sinh cực gắt đến antifan - Ảnh 3.

Canelo vs Golovkin cũng là một trong những lý do khiến lượng antifan của Oscar De La Hoya tăng đột biến.

Không chỉ có Boxing, "Golden Boy" còn lấn sân sang MMA và gây hấn trực tiếp với chủ tịch UFC Dana White. Chính những điều này và thêm tính cách "có gì nói đó" mà Oscar De La Hoya đã có được một lượng fan lẫn antifan khổng lồ dù đã giải nghệ khỏi thể thao từ lâu.

Nói gì thì nói, Oscar De La Hoya cũng đã đóng góp rất nhiều cho Boxing hiện tại và cũng là người duy trì sức ảnh hưởng của võ sĩ Mexico những hạng cân nhỏ sau thời kỳ thống trị của Mayweather. 

Mới đây, huyền thoại này đã gửi lời chúc Giáng Sinh đến những người ủng hộ và cũng không quên dành ra một dòng "cực gắt" cho antifan. 

"Chúc mừng Giáng Sinh đến với những con người đã luôn lạc quan tích cực kể cả khi cuộc sống có những trắc trở. Đời thật đẹp nếu bạn được thức dậy vào mỗi sáng và tin tưởng vào bản thân lẫn những người bên cạnh. Và lời chúc dành cho "haters" Biến m* bọn bây đi. Ho Ho Ho" 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm