An ninh theo sát tin võ sư Flores giao đấu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt

thứ bảy 15-7-2017 10:56:26 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin của Webthethao.vn, cơ quan An ninh đã tiến hành theo dõi võ sư Pierre Francois Flores sau khi ông này đặt chân đến TP.HCM.

Theo thông tin của Webthethao.vn, cơ quan An ninh đã tiến hành theo dõi võ sư Pierre Francois Flores sau khi ông này đặt chân đến TP.HCM.

Thông tin trên được ngành Thể thao TP.HCM chia sẻ vào trưa 15/7, sau khi xuất hiện thông tin ông Flores chuẩn bị thách đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt - Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Ngành Thể thao TP.HCM cho biết: “Hiện nay,  cơ quan An ninh đang theo dõi việc này, xem sự việc hoạt động như thế nào. Nhằm xác định nhân thân của ông này, có hẹn hò đánh nhau vậy không, hay chỉ do thông tin đồn thổi”.

Võ sư Vịnh Xuân được đồn thổi có thể đánh với Huỳnh Tuấn Kiệt.
Võ sư Vịnh Xuân được đồn thổi có thể đánh với Huỳnh Tuấn Kiệt.

Trong khi đó, về việc ông Flores chuẩn bị đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có xin phép để thi đấu hay chưa? Ngành Thể thao TP.HCM cho rằng cuộc tỷ thí này nếu xảy ra chỉ là giao lưu để học hỏi về võ thuật nên xem bình thường. Tuy nhiên, nếu mức độ nghiêm trọng thì chính quyền và Công an sẽ có trách nhiệm vào cuộc.

Cụ thể, ngành Thể thao TP.HCM chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ việc ông Flores chuẩn bị đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt tại TP.HCM. Do vậy, ngành Thể thao TP.HCM chưa cần phải vào cuộc nhưng đã có những thông báo đến chính quyền địa phương về thông tin ông Flores chuẩn bị đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất nếu xảy ra biến cố.

Vào tối qua, ông Flores đã có mặt ở TP.HCM. Hiện tại, võ sư người Canada ở gần sân bay Tân Sơn Nhất và cuộc đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt có thể diễn ra bất kỳ lúc nào.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm