Paulo Costa bật mí "công thức" đòi UFC tăng lương

chủ nhật 2-9-2018 14:49:20 +07:00 0 bình luận
Trong khi nhiều ngôi sao hàng đầu UFC than trời về những hợp đồng bất công tại UFC thì ngôi sao mới nổi Paulo Costa lại có một "công thức" đòi UFC tăng lương hết sức ấn tượng.

Trong khi nhiều ngôi sao hàng đầu UFC than trời về những hợp đồng bất công tại UFC thì ngôi sao mới nổi Paulo Costa lại có một "công thức" đòi UFC tăng lương hết sức ấn tượng.

Tháng 3/2017, Paulo Costa lần đầu xuất hiện tại UFC với chiến thắng knock out Garreth McLellan ngay hiệp 1. Anh tiếp tục làm được điều tương tự với Oluwale Bamgbose tại UFC 212. 

Trả lời phỏng vấn đài SBN, Costa tiết lộ:

"UFC đã liên hệ và yêu cầu ký hợp đồng mới. Đây là một điều bất bình thường vì khi đó tôi chỉ mới hoàn thành một nửa của hợp đồng 4 trận trước đây. Tôi biết họ đã nhận ra giá trị lớn hơn từ tôi".

Paulo Costa bật mí công thức đòi UFC tăng lương - Ảnh 2.

Paulo Costa - mẫu võ sĩ khôn ngoan cả trong và ngoài sàn đấu

Khôn khéo nhận ra cơ hội, Paulo Costa chớp lấy thời cơ đòi tăng lương:

"Tôi đòi mức lương rất cao và đương nhiên UFC từ chối với lý do con số đó vượt quá mức UFC thường chi trả cho võ sĩ ở trình độ này. Họ đề nghị thực hiện một trận đấu với Johny Hendricks và cam kết thương lượng tiếp nếu tôi thắng".

Hendricks từng có thời kỳ cạnh tranh top đầu Welterweight với những tên tuổi sừng sỏ như Carlos Condit, Robbie Lawler và cả huyền thoại GSP. Thừa hiểu đây là một canh bạc lớn, Costa đồng ý với một điều kiện: "Nếu tôi thắng, tôi sẽ đòi nhiều hơn bây giờ nữa".

Võ sĩ Brazil một lần nữa giành chiến thắng K.O và buộc UFC phải ngồi tiếp vào bàn đàm phán. Hợp đồng mới được ký kết và ngay lập tức mang về cho anh 110.000 USD tiền thưởng và thêm 50.000 USD cho danh hiệu Performance of the Night trong trận thắng trước Uriah Hall tại UFC 226 (tháng 7/2018). 

Paulo Costa bật mí công thức đòi UFC tăng lương - Ảnh 4.

Paulo Costa hạ knock out Uriah Hall tại hiệp 2

"Tôi đã cố thể hiện hết sức mình, mọi thứ diễn ra rất nhanh và suôn sẻ nhưng tôi không hề dự đoán được mình sẽ kiếm bao nhiêu tiền. Nhưng rồi tôi nhận ra mình phải khác. Điều quan trọng là bạn phải luôn thể hiện được bản thân. Mọi người muốn nhìn thấy kẻ thắng, chứ không phải người thua cuộc" - Costa chia sẻ.

Paulo Costa - ngôi sao mới của người Brazil tại đấu trường UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm