Sergey Kovalev sẽ đâm đơn kiện Andre Ward vì đấm hạ bộ

thứ hai 19-6-2017 11:58:11 +07:00 0 bình luận
Trong khi Andre Ward khẳng định anh đã đánh bại Sergey Kovalev một cách toàn diện, phía Kovalev dự định sẽ đâm đơn kiện Andre Ward để lật lại kết quả trận đấu.

Trong khi Andre Ward khẳng định anh đã đánh bại Sergey Kovalev một cách toàn diện, không phải nghi ngờ gì cả, thì phía Kovalev dự định sẽ đâm đơn kiện Andre Ward để lật lại kết quả trận đấu.

Trận tái đấu hạng Light Heavyweight giữa hai võ sĩ quyền Anh hàng đầu thế giới 'SOG' Andre Ward (32-0, 16 KOs) và 'Krusher' Sergey Kovalev (30-2-1, 26 KOs) cuối tuần qua đã kết thúc với chiến thắng knockout thuộc về Andre Ward ở 2:29 hiệp 8.

Rất nhiều ý kiến đã cho rằng đây là một kết quả tệ hại, bởi trong trận đấu đã có đến 4 lần Sergey Kovalev bị đối thủ đấm vào hạ bộ (low blow), một lần trong hiệp 7 và 3 lần trong hiệp 8. Cú low blow cuối cùng trong hiệp 8 cũng là cú đấm knockout của Andre Ward.

Clip Andre Ward knockout Sergey Kovalev:

"Đây là một cú đấm vào hạ bộ, cú này cũng vậy," Sergey Kovalev tỏ ra khá bất mãn khi tình huống quay chậm được chiếu lại.

"Anh ta đấm hạ bộ đến 4 lần, trọng tài chẳng phản ứng gì cả. Và trong tình huống hiệp 8 ấy tôi vẫn có thể thi đấu. Chúng tôi là những võ sĩ quyền Anh, chúng tôi chịu được đòn. Vì sao ông ấy lại dừng trận đấu?"

Trọng tài Tony Weeks lên tiếng xin lỗi sau trận đấu, nói rằng ông "không hề nhìn thấy" những cú đấm hạ bộ kể trên mặc dù ông đứng ngay trước mặt hai võ sĩ. Weeks dừng trận đấu sau khi Sergey Kovalev khom người xuống ôm háng, đồng thời tuyên bố kết quả thắng knockout cho Andre Ward.

Clip quay chậm cú đấm đã knockout Sergey Kovalev:

Những cú low blow đã phủ một tấm màn đen lên chiến thắng mới của Andre Ward. Dù Ward vẫn có thể tự hào rằng anh là nhà vô địch Olympic vào năm 2004 và đang bất bại với thành tích 32-0, một chiến thắng bằng đấm hạ bộ rõ ràng không vẻ vang gì.

Nhất là khi Ward từng thắng bằng tính điểm không mấy thuyết phục trong trận đấu đầu tiên với Sergey Kovalev.

Video full fight trận Andre Ward vs. Sergey Kovalev:

"Chúng tôi sẽ nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban Thể thao bang Nevada vào Thứ Hai," Quản lý của Sergey Kovalev, Kathy Duva, cho biết.

"Mục tiêu là hủy bỏ kết quả của trận tái đấu này. Ward đã đấm vào bụng dưới của Sergey nhiều lần liền trong suốt cả trận đấu."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm