Phòng tập Jackson-Wink gọi "cao bồi" Cerrone là "khối ung thư đã bị loại bỏ"

thứ hai 12-11-2018 17:15:55 +07:00 0 bình luận
Dù đã chiến thắng Mike Perry tại UFC Fight Night 139 nhưng dường như "cao bồi" Donald Cerrone vẫn không ngừng "ném đá" phòng tập cũ. Và đương nhiên, anh bị "phản pháo" ngay lập tức.

Dù đã chiến thắng Mike Perry tại UFC Fight Night 139 nhưng dường như "cao bồi" Donald Cerrone vẫn không ngừng "ném đá" phòng tập cũ. Và đương nhiên, anh bị "phản pháo" ngay lập tức.

Donald Cerrone đã rời phòng tập MMA danh tiếng Jackson-Wink vì cho rằng đội ngũ huấn luyện đã cố tình đào tạo sao cho Mike Perry có thể chiến thắng tại UFC Fight Night 139. 

Sau rất nhiều lời đả kích trước trận đấu, Donald Cerrone vẫn tiếp tục chỉ trích đích danh Mike Winkeljohn (người cùng Greg Jackson đồng sáng lập phòng tập MMA Jackson-Wink).

Ngay lập tức, Mike Winkeljohn đăng tải một video clip lên trang cá nhân để "vạch mặt" Donald Cerrone:

Phòng tập Jackson-Wink gọi cao bồi Cerrone là khối ung thư đã bị loại bỏ - Ảnh 2.

Jon Jones và Mike Winkeljohn sau giờ tập.

"Suốt 10 năm qua, anh ta đã ở đâu để giúp đỡ những người khác ở phòng tập? Anh ta không đến các buổi tập thông thường, thậm chí còn không cần HLV Greg Jackson trong 2 trận đấu vừa qua. Anh ta sẽ đến đây, rủ rê vài người bạn tập đi chỗ khác và trả tiền cho họ. Thường thì họ thua những trận đấu của riêng mình sau đó," Mike Winkeljohn chỉ trích "cao bồi" Donald Cerrone về sự ích kỷ thời gian qua.

Phòng tập Jackson-Wink gọi cao bồi Cerrone là khối ung thư đã bị loại bỏ - Ảnh 3.

Chính "cao bồi" Donald Cerrone cũng đưa ra những nguyên nhân thỏa đáng về việc anh chỉ trích Mike Winkeljohn.

Thậm chí, ông còn bức xúc gọi Donald Cerronne là "khối ung thư đã bị loại bỏ". Mike Winkeljohn cho biết: 

"Tất cả chủ phòng tập đều sẽ muốn loại bỏ một người như thế. Vâng anh ta đã bị loại bỏ. Phòng tập không cần những mớ scandal nhảm nhí như vậy. Đó là nơi để vui vẻ và tôi cũng vui vẻ. Nếu bạn là một võ sĩ kinh nghiệm, bạn sẽ hiểu rằng đến đây và tập luyện với những võ sĩ hàng đầu thế giới nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn như Jon Jones, Holly Holm, hay Carlos Condit sẽ tốt hơn nhiều."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm