PPV của trận đấu giữa Wilder - Fury là một con số tệ hại?

thứ ba 11-12-2018 18:10:08 +07:00 0 bình luận
Dù là một trận đấu hạng nặng, lại là một trận tranh đai lớn, con số PPV của trận Tyson Fury vs Deontay Wilder thực sự không gây được sức hút lớn như những gì BTC mong muốn?
Dù là một trận đấu hạng nặng, lại là một trận tranh đai lớn, con số PPV của trận Tyson Fury vs Deontay Wilder thực sự không gây được sức hút lớn như những gì BTC mong muốn?
PPV của trận đấu giữa Wilder - Fury là một con số tệ hại? - Ảnh 1.

Eddie Hearn là một bầu sô danh tiếng.

Trận đấu diễn ra vào ngày 1 tháng 12 tại Staples Center ở Los Angeles. Trận đại chiến hạng nặng này đã kết thúc với một kết quả hoà đầy tranh cãi.

Bầu sô Eddie Hearn gần đây đã thông báo con số PPV của giải đấu hạng nặng giữa nhà vô địch WBC Deontay Wilder và Tyson Fury. Con số khoảng 300,000 lượt PPV được bán ra. Tuy là một con số khá cao, con số này vẫn khiến cho nhà quảng bá danh tiếng Eddie Hearn phải than trời.

Theo như Eddie Hearn, 300.000 lượt mua không phải là một con số gây hụt vốn, nhưn 300.000 so với một trận đấu đỉnh cao là quá thấp. Ngay cả trận đấu giữa Dillian Whyte và Joseph Parker đã có hơn 300.000 lượt mua chỉ tính tại Anh Quốc. 

PPV của trận đấu giữa Wilder - Fury là một con số tệ hại? - Ảnh 2.

Trận đấu Dillian Whyte vs Joseph Parker cũng đạt được con số 300.000 lượt PPV

"Đó là một trận đấu ở nước Anh thôi đấy, chúng tôi không nói đến nước Mỹ. Bởi vì Canelo và Golovkin vừa hoàn thành trận đấu với 1,2 triệu lượt mua PPV mặc dù họ chỉ ở hạng cân middleweights."

Trận Wilder-Fury có mức giá khoảng 74,99$ một lượt PPV đã mang lại 24,3 triệu $ doanh thu. Trong khi trận Whyte-Parker ở mức 19,95 bảng Anh một lượt PPV chỉ mang lại 8,1 triệu $ cho dù có cùng lượt view như trận tranh đai giữa Wilder và Fury vừa qua.

Việc Hearn so sánh Wilder với Canelo-Golovkin là hoàn toàn không liên quan. Canelo và Golovkin là hai trong số những tên tuổi quyền anh lớn nhất thế giới ở Hoa Kỳ. Đối với Deontay Wilder, trận đấu với Fury là sự kiện PPV đầu tiên của tay đấm người Mỹ này còn đối thủ của anh, Tyson Fury lại không thực sự nổi tiếng tại đất Mỹ.

PPV của trận đấu giữa Wilder - Fury là một con số tệ hại? - Ảnh 4.

Deontay Wilder mới tham gia vào một sự kiện PPV lần đầu. Trong khi đó Tyson Fury lại không quá nổi tiếng ở Mỹ.

Trong khi đó cả Canelo và Golovkin đều đã dẫn đầu nhiều sự kiện PPV khác nhau. Canelo Alvarez còn là một ngôi sao hạng A khi luôn là cái tên đảm bảo lượt PPV cho ban tổ chức. 

Dù vậy, con số PPV mà Golovkin hay Canelo tạo ra cũng trung bình không quá chênh lệch so với Deontay Wilder. Đơn cử là trận Golovkin vs Lemeieux và trận Golovkin vs Jacobs cũng có lượt PPV ít hơn trận Wilder vs Fury.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm