Quản lý của Gustafsson: Anh ấy vẫn có thể thắng nếu được tái đấu

chủ nhật 13-1-2019 12:16:32 +07:00 0 bình luận
Nếu so sánh với những gì diễn ra 5 năm trước, trận tái đấu của Alexander Gustafsson trước Jon Jones tại UFC 232 thực sự đáng thất vọng.

5 năm trước, Alexander Gustafsson đã khiến người hâm mộ của nhà vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones phải thót tim tại UFC 165. Ở thời điểm đó, anh vẫn chưa phải một võ sĩ được chú ý nhưng đã ép Jon Jones phải chơi đôi công hết 5 hiệp. Một trận "khô máu" đúng nghĩa.

Quản lý của Gustafsson: Anh ấy vẫn có thể thắng nếu được tái đấu
Còn đâu một Alexander Gustafsson từng ép Jon Jones đôi công 5 hiệp?

Nhưng tại UFC 232, nơi cả hai cùng tranh chiếc đai vô địch Light Heavyweight UFC bỏ trống, mọi chuyện không diễn ra như vậy. Jon Jones kiểm soát được thế trận, và trước khi có được chiến thắng knock out ở hiệp 3, anh đã dẫn điểm hoàn toàn bằng khả năng xử lý tình huống vượt trội so với đối thủ. Alexander Gustafsson vốn là người mà khán giả mong chờ nhất cho mục tiêu tước đai vô địch của Jon Jones, nay lại thành một bại tướng hoàn toàn thuyết phục.

Tuy vậy, đội ngũ của chàng trai Thụy Điển vẫn đặt niềm tin cho ngày tái đấu (nếu có thể).

Quản lý của Gustafsson: Anh ấy vẫn có thể thắng nếu được tái đấu
Alexander Gustafsson từng tuyên bố sẽ không giải nghệ cho đến khi trở thành nhà vô địch Light Heavyweight UFC.

"Kế hoạch của chúng tôi là quay lại mạnh mẽ hơn xưa! Tôi vẫn có lòng tin rằng Alexander Gustafsson có thể đánh bại Jon Jones. Chỉ là thời điểm và chiến thuật không phù hợp. Bất cứ ai cũng có thể thắng nếu có hai thứ đó. Chúng tôi vẫn tiếp tục tiến bộ và chuẩn bị cho việc tái đấu Jon Jones hay thách thức bất cứ ai giữ đai Light Heavyweight UFC," ông Nima Safapour - quản lý của Alexander Gustafsson khẳng định.

Tuyên bố này cũng đồng nghĩa với việc Alexander Gustafsson không hoàn toàn tập trung vào quyết định chuyển hạng cân mà anh từng tuyên bố cách đây không lâu, thay vào đó, anh vẫn sẽ chờ đợi cơ hội tái đấu Jon Jones.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm