Quản lý của Khabib: Tôi muốn McGregor tự uống máu mình ở trận tái đấu.

thứ tư 31-10-2018 20:26:02 +07:00 0 bình luận
Trong một phái biểu mới đây, ông Ali Abdelaziz cho biết: "Nếu trận tái đấu diễn ra, lần này tôi muốn Conor McGregor phải tự uống máu mình."

Trong một phái biểu mới đây, ông Ali Abdelaziz cho biết: "Nếu trận tái đấu diễn ra, lần này tôi muốn Conor McGregor phải tự uống máu mình."

Ông Ali Abdelaziz cho rằng Khabib Nurmagomedov vẫn còn quá nhẹ tay với Conor McGregor trong trận đấu tại UFC 229. 

Với sự kiểm soát vượt trội và lợi thế trên bảng điểm, Khabib hoàn toàn có thể tiếp tục "nhây" thêm một chút. Tuy vậy, để chắc chắn cho một trận thắng trước đối thủ nguy hiểm như Conor McGregor, Khabib đã không bỏ lỡ cơ hội cho cú neck crank ở hiệp 4.

Dù cuộc ẩu đả sau đó đã gây khá nhiều phiền toái cho UFC và cả hai võ sĩ nhưng Khabib Nurmagomedov vẫn được công nhận là nhà vô địch Lightweight UFC.

Quản lý của Khabib: Tôi muốn McGregor tự uống máu mình ở trận tái đấu. - Ảnh 2.

Dù thất bại nhưng Chad Mendez vẫn là người từng lấy máu Conor McGregor nhiều nhất.

Sau nhiều ngày bị Conor McGregor "ném đá" bằng đủ mọi danh từ tệ hại nhất, đào bới chuyện đời tư và bị gọi là "con chuột cống khủng bố bẩn thỉu" trước thềm UFC 229, cuối cùng Ali Abdelaziz đã có cơ hội trả thù. Trong những ngày qua, ông liên tục chỉ trích Conor McGregor theo nhiều cách.

Quản lý của Khabib: Tôi muốn McGregor tự uống máu mình ở trận tái đấu. - Ảnh 3.

Ali Abdelaziz cuối cùng cũng có cơ hội phản pháo những màn ném đá của Conor McGregor.

"Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov bây giờ cách xa nhau cả một... hành tinh. Một gã ngồi bán rượu trong góc và một người được ngồi uống nước nói chuyện với Tổng thống Nga, hãy xem sự khác biệt đó nào!" Ali Abdelaziz cực kỳ "phấn khởi" sau trận thắng của siêu sao nước Nga tại UFC 229.

Ngoài ra, ông còn khẳng định rằng không còn muốn thấy Khabib nhẹ tay nếu như có cơ hội tái đấu. 

Nếu như trước đây Conor McGregor đòi "lấy máu của Khabib Nurmagomedov bôi lên tấm quảng cáo của hãng rượu Proper No. Twelve" thì lần này Abdelaziz muốn "McGregor phải tự uống máu của mình" khi ăn trận đòn của Khabib.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm