Quản lý của Khabib: "Võ sĩ của tôi có thể dễ dàng knockdown Floyd Mayweather!"

thứ bảy 20-10-2018 17:28:02 +07:00 0 bình luận
Sau pha knockdown Conor McGregor ở UFC 229, có lẽ quản lý của Khabib Nurmagomedov đã thực sự "phê". Mới đây Ali Abdelaziz còn dám tuyên bố rằng Khabib có thể knockdown cả Mayweather.

Sau pha knockdown Conor McGregor ở UFC 229, có lẽ quản lý của Khabib Nurmagomedov đã thực sự "bay". Mới đây Ali Abdelaziz còn dám tuyên bố rằng Khabib có thể knockdown cả Mayweather.

Quản lý của Khabib: Võ sĩ của tôi có thể dễ dàng knockdown Floyd Mayweather! - Ảnh 1.

Cú đấm đã đánh ngã Conor McGregor.

"Khabib Nurmagomedov có đủ sức mạnh để có thể làm được điều mà không một võ sĩ nào có thể làm được trước đây. Đó là đấm Floyd Mayweather đủ đau để tiễn tay đấm này nằm sàn."

Đó chính xác là những lời của Ali Abdelaziz - quản lý của Khabib Nurmagomedov khi trả lời phỏng vấn với phóng viên của ESPN Brett Okamoto.

Gần đây, tin đồn về một trận Boxing v MMA tiếp theo giữa Floyd Mayweather và Khabib Nurmagomedov đang ngày càng được lan truyền.

Quản lý của Khabib: Võ sĩ của tôi có thể dễ dàng knockdown Floyd Mayweather! - Ảnh 3.

Tương lai trận Boxing v MMA thứ 2 liệu có thành hiện thực?

Cả 2 võ sĩ cũng đã có những màn đấu đá nhau trên mặt báo. Giờ đây thêm những lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Ali Abdelaziz, người hâm mộ lại càng háo hức cho một trận đấu thậm chí còn chưa được đặt bút ký.

Ali Abdelaziz có lẽ có được sự tự tin này khi Khabib Nurmagomedov đã xuất sắc knock down được Conor McGregor tại UFC 229. Một điều mà Floyd Mayweather Jr thậm chí vẫn chưa làm được trong một trận Quyền Anh.

Pha knock down của Khabib có lẽ là cơ sở duy nhất của Ali Abdelaziz để có thể tuôn ra những phát ngôn "động trời" như thế này. "Tôi biết đây là hai môn thể thao khác nhau, nhưng Khabib đã knock down được Conor trong khi Mayweather không thể." Abdelaziz chia sẻ với ESPN.

Quản lý của Khabib: Võ sĩ của tôi có thể dễ dàng knockdown Floyd Mayweather! - Ảnh 5.

"Tôi biết đây là hai môn thể thao khác nhau, nhưng Khabib đã knock down được Conor trong khi Mayweather không thể."- Ali Abdelaziz

"Tôi không biết liệu Khabib có thể KO được Floyd Mayweather không... Nhưng tôi chắc chắn Khabib có thể đánh ngã được Floyd nếu như Khabib đánh trúng. Floyd quá nhỏ con so với Khabib."

Floyd Mayweather là một tay đấm chưa từng bị đánh ngã trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Tuy nhiên anh không phải là một kẻ "mình đồng da sắt". Mayweather cũng đã có những lúc loạng choạng tưởng chừng như đã nằm sàn.

Trận đấu với Zab Judah năm 2006, Floyd Mayweather đã lãnh một cú móc phải trời giáng, tuy nhiên trọng tài đã cho rằng đó là một pha tránh đòn của Floyd.

Quản lý của Khabib: Võ sĩ của tôi có thể dễ dàng knockdown Floyd Mayweather! - Ảnh 7.

Mayweather chưa từng bị đánh ngã trong suốt sự nghiệp của mình

Năm 2001, trong trận đấu với Carlos Hernadez, Floyd đã lãnh một cú đấm khiến anh quỳ xuống sàn. Tuy nhiên đây chỉ là một nước đi "câu giờ" của Floyd để bảo toàn cho bàn tay bị chấn thương của Floyd.

Ali Abdelaziz xem chừng như đang thực sự tự tin rằng, một cú đấm của Khabib Nurmagomedov có thể vượt qua được những Carlos Hernadez và Zab Judah khi ông phát biểu như thế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.