Rafael dos Anjos chê đội tuyển Brazil: Họ quan tâm đến màu tóc và màu giày hơn là chơi bóng!

thứ sáu 22-6-2018 8:12:52 +07:00 0 bình luận
Cũng như những người con Brazil khác, Rafael dos Anjos cũng sở hữu tình yêu với trái bóng đá. Nhưng lạ là anh lại không thích thú gì với đội tuyển Brazil.

Cũng như những người con Brazil khác, Rafael dos Anjos cũng sở hữu tình yêu với trái bóng đá. Nhưng lạ là anh lại không thích thú gì với đội tuyển Brazil.

Kết thúc cuộc chiến với Colby Covington tại UFC 225, Rafael dos Anjos lại trở về với cuộc sống dung dị, với vai trò của một người thầy dạy võ, một người cha.

Và cũng như những người con Brazil, Rafael dos Anjos cũng sở hữu tình yêu với trái bóng đá. Vậy RDA có theo dõi trái bóng lăn và cổ vũ đội nhà ở mùa World Cup 2018 năm nay?

Rafael dos Anjos chê đội tuyển Brazil: Họ quan tâm đến màu tóc và màu giày hơn là chơi bóng! - Ảnh 1.

Rafael dos Anjos đã có một UFC 225 thất vọng trước Colby Covington

"Có chứ, tôi khoái bóng đá, mặc dù phải thừa nhận là tôi đá chẳng giỏi lắm," Rafael dos Anjos cho biết trên Combate.

"Nhưng khi đến bãi biển, đá bóng là trò vui nhất để chơi cùng bọn trẻ. Ngoài ra, tôi cũng thích thể thao nói chung, cả bóng chuyền, judo, boxing nữa."

Rafael dos Anjos chê đội tuyển Brazil: Họ quan tâm đến màu tóc và màu giày hơn là chơi bóng! - Ảnh 2.

Rafael dos Anjos là một fan hâm mộ trung thành của đội Flamengo

Kể lại duyên nợ của mình với bóng đá, Rafael dos Anjos cho biết đội bóng đã đưa anh đến với sân cỏ là đội Flamengo.

Đã có một thời cựu vương UFC từng xách cờ ra hò reo cổ vũ cho đội bóng chủ sân Maracanã, và đến giờ Rafael dos Anjos vẫn trung thành với đội bóng ấy.

"Tôi từng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của họ khi còn trẻ," Dos Anjos cười.

"Tôi chủ yếu là theo dõi đội bóng, chứ không hay tham gia các hoạt động kiểu off fan hay giao lưu này nọ. Vì đang rất bận bịu trên sàn võ, nên nhiều khi tôi chỉ có thể xem họ đấu trên TV chứ không thể đến xem trực tiếp được. Nhưng tôi vẫn được tính là một "flamenguista" đấy!"

Rafael dos Anjos chê đội tuyển Brazil: Họ quan tâm đến màu tóc và màu giày hơn là chơi bóng! - Ảnh 4.

Rafael dos Anjos chê lứa cầu thủ trẻ của Brazil "quan tâm đến màu tóc và màu giày hơn là chơi bóng"

Mê bóng đá, nhưng Rafael dos Anjos lại chê đội tuyển Brazil. Theo anh, những lứa cầu thủ trẻ hiện nay quá "màu mè", nhất là so với thời đại của những Romario hay Rô "béo".

"Đội tuyển mà tôi thích nhất là đội tuyển Brazil vào năm 1994. Lúc đó tôi mới 10 tuổi, và dấu ấn từ những trận đấu của họ đến giờ tôi vẫn nhớ. Đội tuyển năm 1998 và năm 2002 cũng rất xuất sắc," Rafael dos Anjos nói.

"Nhưng từ 2006 trở lại đây thì tôi không còn hứng thú xem đội tuyển nữa. Họ quan tâm đến màu tóc và màu giày hơn là chơi bóng!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm