Rafael dos Anjos giải thích lý do từ chối "kèo thơm" với Santiago Ponzinibbio

thứ sáu 17-8-2018 8:19:02 +07:00 0 bình luận
Vì sao Rafael dos Anjos từ chối "kèo thơm" với Santiago Ponzinibbio khi anh có thể trở thành người dẫn đầu sự kiện UFC đầu tiên tại Argentina?

Vì sao Rafael dos Anjos từ chối "kèo thơm" với Santiago Ponzinibbio khi anh có thể trở thành người dẫn đầu sự kiện UFC đầu tiên tại Argentina?

Đầu tháng này, võ sĩ Welterweight UFC Santiago Ponzinibbio đã thách đấu cựu vương Lightweight Rafael dos Anjos. Ponzinibbio cho biết mong muốn của anh là cùng RDA đấu trận dẫn đầu trong sự kiện UFC Fight Night đầu tiên mà UFC tổ chức tại Argentina.

Rafael dos Anjos giải thích lý do từ chối kèo thơm với Santiago Ponzinibbio - Ảnh 1.

Võ sĩ Welterweight UFC Santiago Ponzinibbio đã thách đấu cựu vương Lightweight Rafael dos Anjos

Tiếc là Rafael dos Anjos lại không có bao nhiêu hứng thú với đề nghị này. Anh kiên quyết từ chối, mặc cho Ponzinibbio "làm mình làm mẩy" trên mạng xã hội.

Vấn đề là ngay sau đó, Rafael dos Anjos lại ngỏ ý muốn đấu với Kamaru Usman tại UFC 228. 

Santiago Ponzinibbio tỏ ra khá bực bội, viết thẳng trên Twitter rằng RDA đang "trốn", không muốn thượng đài với anh.

Rafael dos Anjos giải thích lý do từ chối kèo thơm với Santiago Ponzinibbio - Ảnh 3.

Nếu Rafael dos Anjos không từ chối "kèo thơm" với Santiago Ponzinibbio, anh có thể trở thành người dẫn đầu sự kiện UFC đầu tiên tại Argentina

Rafael dos Anjos chỉ nhún vai. Vấn đề của RDA không phải là Santiago Ponzinibbio hay Kamaru Usman, cũng không phải là UFC Fight Night hay UFC 228. Đơn giản chỉ là anh không muốn rời nước Mỹ trong những tháng này.

"Tôi không quan tâm việc tôi phải đấu với ai. Tôi chỉ không muốn rời gia đình," RDA cho biết trên MMAjunkie. 

"Vợ tôi sẽ phải sinh mổ trong thời gian tới. Mà tôi thì không thể để vợ tôi và mấy đứa nhỏ ở nhà một mình trong trường hợp đó được."

Rafael dos Anjos giải thích lý do từ chối kèo thơm với Santiago Ponzinibbio - Ảnh 5.

Rafael dos Anjos và vợ, Cristiane dos Anjos

Kể lại thời điểm gặp mặt Sean Shelby, người ghép cặp đấu cho các võ sĩ UFC, Rafael dos Anjos nói:

"Khi Sean Shelby gọi điện cho tôi về trận đấu tiếp theo, câu hỏi đầu tiên của tôi là "Ở đâu?" Tôi thậm chí còn không hỏi Sean định cho tôi đấu với ai!"

"Tôi không ngại phải đấu với Ponzinibbio. Nếu anh ta thích, đến phòng gym của tôi ở Mỹ mà đấu cũng được. Tôi chỉ không muốn một chuyến bay 18 giờ đến Argentina. Kể cả họ có cho tôi đấu ở sân nhà Brazil đi nữa thì tôi cũng sẽ từ chối thôi - tôi sẽ không đáp những chuyến bay 15, 16 tiếng đồng hồ và rời gia đình lâu đến vậy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm