Rafael dos Anjos "rủ rê" Kamaru Usman thượng đài tại UFC 228

thứ ba 14-8-2018 15:16:52 +07:00 0 bình luận
Biết Kamaru Usman chuẩn bị trở thành "phương án 2" cho trận tranh đai, Rafael dos Anjos đã rủ rê Usman thượng đài luôn tại UFC 228.

Biết ngôi sao Châu Phi Kamaru Usman chuẩn bị trở thành "phương án 2" cho trận tranh đai Welterweight, Rafael dos Anjos đã rủ rê Usman thượng đài luôn tại UFC 228.

Trong khi Darren Till và Tyron Woodley thượng đài cho chiếc đai Welterweight vào tháng 9 tới, "Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman cũng sẽ đến UFC 228. 

Nhưng ngôi sao châu Phi sẽ đến đó với tư cách là phương án dự bị cho trận tranh đai, để thay thế nếu ai đó trong cặp đấu tranh đai không thể thượng đài.

Rafael dos Anjos rủ rê Kamaru Usman thượng đài tại UFC 228 - Ảnh 1.

"Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman cũng sẽ đến UFC 228 với tư cách là phương án dự bị cho trận tranh đai Welterweight

Cũng bởi vậy, dù chưa chắc đã được thi đấu, Kamaru Usman vẫn sẽ phải thực hiện những buổi kiểm tra y tế, phải cắt cân y như các võ sĩ sắp thượng đài và cũng phải "gánh" một khoản chi phí và mất công sức cho những buổi tập huấn chuẩn bị.

Rafael dos Anjos rủ rê Kamaru Usman thượng đài tại UFC 228 - Ảnh 2.

Rafael dos Anjos rủ rê Kamaru Usman thượng đài luôn tại UFC 228 cho "đỡ phí phạm"

Biết tin, cựu vương Lightweight Rafael dos Anjos đã mở lời rủ rê Kamaru Usman:

"Đừng để những buổi tập đó bị phí phạm, Kamaru! Anh hoàn toàn có thể chuẩn bị thượng đài tại đó với tôi!" Rafael dos Anjos viết trên Twitter. 

"Nếu Darren Till không thể cắt cân hoặc ai đó bị chấn thương, anh vẫn vào thay thế được mà. Còn nếu mọi chuyện bình thường, chúng ta có thể đấu với nhau."

Rafael dos Anjos rủ rê Kamaru Usman thượng đài tại UFC 228 - Ảnh 4.

Trận thắng trước một võ sĩ lão luyện như Rafael dos Anjos sẽ đưa Kamaru Usman trực tiếp bước vào top 3

Rõ ràng đây là một lời đề nghị không tệ cho Kamaru Usman - một trong số ít tài năng rất hiếm hoi của Châu Phi. Nhất là khi Rafael dos Anjos hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Welterweight UFC, còn Usman chỉ xếp thứ 6. 

Một trận thắng trước Rafael dos Anjos sẽ không chỉ đẩy Usman tiến thẳng vào top 3, mà còn chắc chắn sẽ gây tiếng vang lớn cho "Cơn ác mộng Nigeria", để anh vững chân trong lòng khán giả với chuỗi 8 thắng liên tiếp và thành tích bất bại tại đấu trường UFC.

Rafael dos Anjos rủ rê Kamaru Usman thượng đài tại UFC 228 - Ảnh 6.

Rafael dos Anjos (phải) vẫn nuôi hy vọng trở lại top tranh đai hạng Welterweight UFC

Về phần dos Anjos, "gạ kèo" với Kamaru Usman cho anh một phương án khác để lựa chọn. Sau trận thua Colby Covington, Rafael dos Anjos vẫn chưa quyết định đối thủ tiếp theo, dù đã có tin đồn RDA có thể gặp Santiago Ponzinibbio trong những tháng tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm