Rafael dos Anjos: Trận đấu với Khabib sẽ là một cơn ác mộng với Conor McGregor

thứ sáu 7-9-2018 15:18:29 +07:00 0 bình luận
Là một trong số những "nạn nhân" của Khabib Nurmagomedov, Rafael dos Anjos cho rằng kỹ thuật đánh đứng của Conor McGregor không phải là câu trả lời cho bài toán Khabib.

Là một trong số những "nạn nhân" của Khabib Nurmagomedov, Rafael dos Anjos cho rằng kỹ thuật đánh đứng của Conor McGregor không phải là câu trả lời cho bài toán Khabib.

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Từng suýt đối đầu với Conor McGregor tại UFC 196 và đã là bại tướng dưới tay Khabib Nurmagomedov tại UFC on Fox 11, cựu vương Rafael dos Anjos không chỉ là một cái tên rất đáng tin khi bình luận về MMA, mà còn là một trong những người tìm hiểu sâu nhất về cả Conor McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov. 

Rafael dos Anjos: Trận đấu với Khabib sẽ là một cơn ác mộng với Conor McGregor - Ảnh 2.

Rafael dos Anjos cho rằng kỹ thuật đánh đứng của Conor McGregor không phải là câu trả lời cho bài toán Khabib Nurmagomedov

Cũng bởi thế, Rafael dos Anjos cho rằng kỹ thuật đánh đứng của Conor McGregor không phải là câu trả lời cho bài toán Khabib Nurmagomedov. 

Trong một phát biểu gần đây trên UFC Tonight, RDA đã khẳng định rằng dù trận đấu có kết thúc sớm hay được quyết định bởi tính điểm, phần thắng của Khabib Nurmagomedov vẫn rất lớn.

Rafael dos Anjos: Trận đấu với Khabib sẽ là một cơn ác mộng với Conor McGregor - Ảnh 4.

Rafael dos Anjos đã bất lực khi phải đối mặt với kỹ thuật địa chiến của Khabib Nurmagomedov

"Trước trận đấu với Khabib Nurmagomedov, tôi cũng đã chuẩn bị trước tinh thần rằng Khabib sẽ kéo tôi xuống sàn. Nhưng chuyện bị ghim xuống sàn và bị áp chế trong một thời gian dài đến thế là ngoài dự đoán của tôi," dos Anjos nói. 

"Khabib ra đòn không mạnh - tôi hoàn toàn khỏe mạnh sau trận đấu đó, thậm chí sẵn sàng thượng đài trở lại sau 40 ngày. Dù thế thì khi bước vào địa chiến, chuyện thoát khỏi Khabib theo tôi vẫn là bất khả." 

Bởi vậy, lựa chọn của Rafael dos Anjos cho trận tranh đai hạng Lightweight UFC tại UFC 229 là Khabib Nurmagomedov.

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

"Trong trận đấu 5 hiệp sắp tới, nếu Khabib có thể kéo Conor McGregor xuống sàn trong hiệp 1, việc kết thúc trận đấu sớm là rất khả thi. Còn nếu không thì từ đó đến hết trận đấu, Khabib vẫn có vô số cơ hội kéo Conor xuống sàn để giã đấm," RDA chia sẻ dự đoán của mình.

"Khabib luôn kiểm soát địa chiến rất tốt từ vị trí bên trên. Mà khi để Khabib làm chủ trận đấu, đó chắc chắn sẽ là một cơn ác mộng cho Conor."

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm