Ring girl UFC tiết lộ trận tái đấu Conor vs. Khabib 2 đang được tiến hành

thứ sáu 26-10-2018 9:13:08 +07:00 0 bình luận
Theo mỹ nhân Brittney Palmer, mặc dù Dana White liên tục phủ nhận, trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 vẫn đang được xúc tiến.

Theo mỹ nhân Brittney Palmer, mặc dù Dana White liên tục phủ nhận, trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 vẫn đang được xúc tiến.

Kể từ khi vụ ẩu đả giữa đội Conor McGregor với đội Khabib Nurmagomedov diễn ra tại UFC 229 hồi đầu tháng, chỉ có Conor McGregor lên tiếng đề xuất một trận tái đấu.

Ring girl UFC tiết lộ trận tái đấu Conor vs. Khabib 2 đang được tiến hành - Ảnh 1.

Theo mỹ nhân Brittney Palmer, mặc dù Dana White liên tục phủ nhận, trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 vẫn đang được xúc tiến

"Ngó lơ" Conor, Khabib Nurmagomedov đang chĩa đầu mâu về phía Floyd Mayweather, trong khi Chủ tịch UFC Dana White liên tục khẳng định đối thủ tiếp theo cho Khabib sẽ là Tony Ferguson.

Tuy nhiên mới đây, mỹ nhân Brittney Palmer của UFC đã "lỡ miệng" tiết lộ rằng trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 vẫn đang được xúc tiến.

"Vấn đề là cả hai người họ đều là những võ sĩ rất bạo lực, họ rất hút khán giả và sẽ khiến sự kiện bán được vé," Ring girl UFC Brittney Palmer, người đã đồng hành cùng UFC xấp xỉ 10 năm và cũng là bạn thân của Chủ tịch UFC Dana White "lỡ miệng" nói trên Daily Mail.

Ring girl UFC tiết lộ trận tái đấu Conor vs. Khabib 2 đang được tiến hành - Ảnh 3.

Ring girl UFC Brittney Palmer là người đã đồng hành cùng UFC xấp xỉ 10 năm và cũng là bạn thân của Chủ tịch UFC Dana White

"Họ (UFC) đã bắt đầu xúc tiến cho trận tái đấu. Tất nhiên vẫn có quá nhiều vấn đề, nhất là sau vụ ẩu đả tại UFC 229 vừa rồi, nhưng UFC sẽ làm mọi thứ để đảm bảo sẽ không có rắc rối nào tương tự xảy ra nữa," Palmer nói.

Đây hẳn là một tin vui cho các tay cá cược đã kiếm bộn sau trận đại chiến UFC 229.

Cũng theo Brittney Palmer, cô cho rằng rất có thể khán giả sẽ tiếp tục được xem phía Conor và phía Khabib khiêu khích nhau trên đủ các mặt trận, bởi rõ ràng những màn drama chỉ khiến trận tái đấu có được mức lợi nhuận khổng lồ hơn.

Ring girl UFC tiết lộ trận tái đấu Conor vs. Khabib 2 đang được tiến hành - Ảnh 5.

Brittney Palmer cho rằng rất có thể khán giả sẽ tiếp tục được xem phía Conor và phía Khabib khiêu khích nhau trên đủ các mặt trận

"Ở thời điểm này, cá nhân tôi tin tưởng rằng chẳng có gì hấp dẫn hơn một câu chuyện về trận tái đấu," Palmer nhận xét.

"Tôi mong trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 sẽ diễn ra - tôi rất tò mò về kết quả của nó và tôi đoán rằng rất nhiều người cũng muốn xem nữa."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm