Ronaldo Souza chê bai Israel Adesanya chưa đủ tư cách tranh đai

Hồ Võ
thứ tư 27-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Israel Adesanya đã chính thức có tấm vé tranh đai vô địch tạm thời Middleweight UFC tại sự kiện UFC 236.

Sự "mất tích" của nhà vô địch Robert Whittaker khiến cho hạng cân Middleweight UFC tạm thời đi vào ngõ cụt, vì chính Whittaker cũng không có một trận tranh đai đàng hoàng nào suốt thời gian dài. Tình cảnh đó đã khiến UFC phải nhanh chóng sắp xếp một trận tranh đai vô địch tạm thời. Kelvin Gastelum - người vốn có quyền tranh đai chính thức là ứng cử viên sáng giá. Tuy vậy, đối thủ của anh lại là một nhân vật đầy tranh cãi: Israel Adesanya.

Với tư cách là nhân vật đang giữ vị trí thứ 3 của hạng cân Middleweight UFC, Ronaldo Souza tỏ ra hết sức không hài lòng về quyết định này. Rõ ràng, Israel Adesanya đã có một pha "nhảy cóc" qua đầu Ronaldo Souza khi có được tấm vé tranh đai vô địch tạm thời hạng cân Middlweight UFC tại UFC 236.

Ronaldo Souza chê bai Israel Adesanya chưa đủ tư cách tranh đai

Israle Adesanya sẽ có cơ hội tranh đai vô địch tạm thời hạng cân Middleweight UFC với Kelvin Gastelum tại UFC 236.

Xét về mặt thứ hàng, Ronaldo Souza đang đứng hạng 3 của Middleweight UFC trong khi ngôi sao 29 tuổi đang đứng thứ 5 của hạng cân. Xét về quá trình thi đấu, Ronaldo Souza mới là nhân vật "lầy lội" hơn khi đã đụng độ với hầu hết tên tuổi của hạng cân Middleweight UFC còn Israel Adesanya dù đang giữ thành tích bất bại 16 trận nhưng chỉ mới đụng độ duy nhất một nhân vật có thể xem là "thử thách lớn": Anderson Silva. 

Ronaldo Souza chê bai Israel Adesanya chưa đủ tư cách tranh đai

Ronaldo Souza cho rằng Israel Adesanya chưa có đủ thể hiện ở Middleweight UFC và không có tư cách tranh đai vô địch.

"Tôi không hiểu vì sao UFC lại cho Israel Adesanya tranh đai vô địch tạm thời. Anh ta chưa thể hiện đủ ở hạng cân Middleweight UFC này, cũng chưa đụng độ những võ sĩ hàng đầu."

"Tôi đã đập Derek Brunson tận 2 lần, thâm chí sút vào đầu anh ta mà không cần mở mắt. Thằng nhóc ấy chỉ mới đánh bại Brunson một lần. Tại sao tôi lại không có quyền tranh đai, dù chỉ là đai vô địch tạm thời?" Ronaldo Souza bức xúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm