"Rồng" Lyoto Machida trở thành ngôi sao tiếp theo bị Bellator đào khỏi UFC

thứ bảy 23-6-2018 14:36:06 +07:00 0 bình luận
Sau những Rory MacDonald, Benson Henderson, Gegard Mousasi,... giờ thì cả "Rồng" Lyoto Machida cũng "chuyển hộ khẩu" về với Bellator.

Sau những Rory MacDonald, Benson Henderson, Gegard Mousasi,... giờ thì cả "Rồng" Lyoto Machida cũng "chuyển hộ khẩu" về với Bellator.

Bellator mới đây thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng với cựu vương UFC Lyoto Machida (24-8) vào ngày 22/6. Theo đó, "Rồng" Machida sẽ rời UFC với chuỗi 2 thắng liên tiếp và từ bỏ giấc mộng vô địch UFC để đến với sàn đấu mới.

Rồng Lyoto Machida trở thành ngôi sao tiếp theo bị Bellator đào khỏi UFC  - Ảnh 1.

Lyoto Machida đã chính thức "chuyển hộ khẩu" sang Bellator

Tên tuổi của Lyoto Machida gắn liền với sự trưởng thành của UFC. Machida từng có những chiến thắng không thể nào quên trước những Tito Ortiz, Rashad Evans, Mauricio "Shogun" Rua, Randy Couture, Ryan Bader, Dan Henderson,...

Trong trận thắng gần đấy nhất trước Vitor Belfort, Lyoto Machida cho biết anh vẫn nhắm đến ngôi vô địch UFC, nên việc Machida quyết định rời giải MMA lớn nhất thế giới là một bất ngờ không nhỏ cho người hâm mộ.

Rồng Lyoto Machida trở thành ngôi sao tiếp theo bị Bellator đào khỏi UFC  - Ảnh 3.

Lyoto Machida tiễn Vitor Belfort nghỉ hưu tại UFC 224

"Bellator rất vui mừng thông báo cho quý khán giả, chúng tôi đã có được chữ ký của nhà cựu vô địch Lyoto Machida cho một bản hợp đồng đặc biệt kéo dài nhiều trận đấu," Tài khoản Twitter chính thức của Bellator cập nhật về Lyoto Machida, kèm dòng thông báo rằng "Rồng" sẽ sớm xuất chiến trên sàn đài Bellator, rất có thể là ngay trong năm 2018.

Xem ra, có vẻ Bellator vẫn đang chiếp tục chiến lược thu mua những ngôi sao như Rory MacDonald, Benson Henderson, Gegard Mousasi, Frank Mir, Matt Mitrione và đến giờ là Machida với mức lương cao hơn UFC rất nhiều.

Video Highlights Lyoto Machida

Lyoto Machida (24-8), với biệt danh "The Dragon", là một trong những võ sĩ ấn tượng nhất lịch sử UFC. Trong những năm 2008 - 2010, nếu hỏi võ sĩ UFC nào có ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng MMA ở Việt Nam, chắc chắn Lyoto Machida là một trong những cái tên xếp đầu bảng.

Sinh ra trong gia đình truyền thống Karate, Machida đưa khả năng di chuyển linh hoạt, những pha né đòn ảo diệu, kỹ năng chớp thời cơ phản công vô cùng hiệu quả của môn võ Nhật Bản lên sàn MMA và chiếm lĩnh nó. Mỗi trận đấu của Machida là một lần khán giả được thổi bùng cảm xúc với những đòn đánh đẹp mắt.

Sau khá nhiều cuộc phẫu thuật, bị cấm thi đấu hai năm liền và đã chạm đến cái tuổi 40, không nhiều người cho rằng Lyoto Machida có thể thi đấu như thời hoàng kim. Dù vậy, anh vẫn là một trong những ngôi sao có giá trị rất cao tại UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm