Rory MacDonald tiết lộ thế mạnh đáng sợ nhất của Gegard Mousasi

thứ tư 5-9-2018 11:12:18 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị đối đầu với Gegard Mousasi vào ngày 29/9, Rory MacDonald cho rằng thế mạnh đáng sợ nhất của đối thủ là gì?

Chuẩn bị đối đầu với Gegard Mousasi vào ngày 29/9, Rory MacDonald cho rằng thế mạnh đáng sợ nhất của đối thủ là gì?

Từng là hai cựu binh bị UFC "ngó lơ", giờ đây tại Bellator cả Rory MacDonald lẫn Gegard Mousasi đều đã trở thành những nhà tân vô địch ở giải đấu mới. 

Rory MacDonald tiết lộ thế mạnh đáng sợ nhất của Gegard Mousasi - Ảnh 1.

Rory MacDonald giành chiến thắng trước Douglas Lima để trở thành nhà tân vô địch hạng Welterweight Bellator

Tại Bellator 192, Rory MacDonald giành chiến thắng trước Douglas Lima để trở thành nhà tân vô địch hạng Welterweight Bellator. Còn Gegard Mousasi thì hạ TKO cựu vô địch Rafael Carvalho tại Bellator 200 hồi tháng 5 và đăng ngôi tân vương hạng Middleweight Bellator.

Và giờ đây, hai đồng nghiệp cũ tại UFC sẽ gặp nhau ở trận Superfight đầu tiên tại Bellator, khi Rory MacDonald bước lên khiêu chiến chiếc đai vô địch của Gegard Mousasi.

Rory MacDonald tiết lộ thế mạnh đáng sợ nhất của Gegard Mousasi - Ảnh 3.

Gegard Mousasi hạ TKO cựu vô địch Rafael Carvalho và đăng ngôi tân vương hạng Middleweight Bellator tại Bellator 200 hồi tháng 5

"Mousasi là một võ sĩ rất xuất sắc, cả về kỹ thuật lẫn thể lực," Rory MacDonald nhận xét về đối thủ.

"Cứ nhìn cái cách Mousasi kiểm soát và ghim chặt đối thủ dưới sàn, ta có thể thấy anh ta mạnh mẽ đến nhường nào. Hơn thế nữa tâm lý của Mousasi cũng rất vững. Anh ta luôn có thể thả chùng tâm tình của mình, không vội vàng, không luống cuống. Cộng thêm bảng kỹ năng hoàn hảo, Mousasi hầu như là một võ sĩ xuất sắc ở mọi mặt."

"Thêm vào đó Mousasi cũng sẽ là đối thủ có thể hình lớn nhất mà tôi từng đối mặt. Tôi không ngại đối đầu với một thách thức như thế: tôi sẽ chứng minh rằng những kỹ thuật mà tôi sở hữu có thể giúp tôi chiến thắng trước những đối thủ to lớn hơn, kể cả khi họ là một võ sĩ thực thụ."

Rory MacDonald tiết lộ thế mạnh đáng sợ nhất của Gegard Mousasi - Ảnh 5.

Rory MacDonald nhận xét rằng Mousasi là một võ sĩ rất xuất sắc, cả về kỹ thuật lẫn thể lực

Rory MacDonald hiện đang có cân nặng 195 lbs (88,4 kg) trước khi chuẩn bị cắt cân cho trận đấu ngày 29/9 tới. Cho biết việc thi đấu ở hạng cân mới sẽ không tạo ra bao nhiêu áp lực, MacDonald khẳng định rằng ở tuổi 29, anh còn nhiều thời gian để viết nên lịch sử.

"Trong những năm vừa qua, việc chỉ được tham dự trung bình một trận đấu mỗi năm là điều khiến tôi rất chán nản," Nhà vô địch hạng Welterweight Bellator cho biết. 

"Ngoài việc thi đấu vì thu nhập, tôi còn thi đấu để viết nên lịch sử. Những năm này là những năm tôi đang ở giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp, nên có lẽ tôi sẽ cố gắng để tham gia càng nhiều trận đấu lớn càng tốt."

Rory MacDonald tiết lộ thế mạnh đáng sợ nhất của Gegard Mousasi - Ảnh 7.

Rory MacDonald và Gegard Mousasi sẽ thượng đài trong một trận Superfight vào ngày 29/9 tới, tại Bellator 206

Rory MacDonald và Gegard Mousasi sẽ thượng đài trong một trận Superfight vào ngày 29/9 tới, tại Bellator 206. 

Sự kiện này cũng sẽ có sự góp mặt của cặp lão tướng Wanderlei Silva vs. Quinton Jackson, cùng với các võ sĩ tham gia vòng loại trực tiếp Grand Prix 8 người sẽ thách đấu ngôi vương của MacDonald ở hạng Welterweight Bellator.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm