Rose Namajunas từ chối lời xin lỗi của McGregor sau vụ tấn công xe bus UFC 223

thứ tư 27-6-2018 8:25:57 +07:00 0 bình luận
Thậm chí đến thời điểm hiện tại Rose Namajunas vẫn cần đến sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý.

Thậm chí đến thời điểm hiện tại Rose Namajunas vẫn cần đến sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý.

Theo sau cuộc tấn công của Conor McGregor vào chiếc xe buýt chở đầy võ sĩ tại buổi họp báo UFC 223, Rose Namajunas đã bị chấn động đến mức cô từng thừa nhận đã nghĩ đến việc rút khỏi trận bảo vệ đai của mình vào cuối tuần đó.

Sau cùng thì Namajunas vẫn thượng đài, vẫn giành chiến thắng trong trận tái đấu với Joanna Jedrzejczyk, nhưng nhà vô địch chia sẻ rằng ảnh hưởng của vụ việc đó vẫn kéo dài đến tận bây giờ.

Rose Namajunas từ chối lời xin lỗi của McGregor sau vụ tấn công xe bus UFC 223 - Ảnh 1.

Rose Namajunas chiến thắng Joanna Jedrzejczyk trong trận tái đấu tại UFC 223

"Không, chuyện đó với tôi vẫn chưa kết thúc. Khi chúng tôi trở về nhà, phần lớn thời gian chúng tôi chỉ ở trên lầu, bị nhốt trong phòng. Chúng tôi vẫn còn những hình ảnh hoang tưởng về tuần điên rồ đó. Vượt qua chuyện đó thực sự khó khăn," Namajunas nói.

"Tôi vẫn đang cố gắng không rời khỏi nhà quá nhiều. Nếu không thì sẽ có những lúc tôi rất khuyết thiếu cảm giác an toàn, chỉ muốn về nhà để ngồi một xó... Tôi vẫn có một vài ảo giác hoang tưởng về mọi thứ, vẫn cần một bác sĩ chuyên khoa mà tôi đang đến điều trị."

Rose Namajunas từ chối lời xin lỗi của McGregor sau vụ tấn công xe bus UFC 223 - Ảnh 3.

Conor McGregor đã liên lạc với Rose thông qua tài khoản Instagram của cô

Rose Namajunas cho biết Conor McGregor đã liên lạc với cô thông qua tài khoản Instagram để xin lỗi, nhưng cùng lời nhắn, McGregor cũng cố gắng cự cãi cho hành động của mình.

Với "Thug Rose", đó là một lời xin lỗi không hề thật lòng. Thậm chí cô nghi ngờ rằng Conor McGregor hoàn toàn không viết lời nhắn xin lỗi đó.

"Tôi không chắc có phải McGregor đã viết lời xin lỗi đó không," Namajunas nói. "Đối với tôi, những dòng chữ đó dường như không giống như một lời xin lỗi chân thành từ một người thực sự."

Rose Namajunas từ chối lời xin lỗi của McGregor sau vụ tấn công xe bus UFC 223 - Ảnh 4.

Theo Rose Namajunas thì lời xin lỗi trên Instagram đó rất có thể không phải do Conor McGregor viết

"Nó viết, 'Tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra,' nhưng rồi McGregor ngay lập tức tiếp tục biện minh cho những gì anh ta đã làm và lý do lý trấu về việc tại sao anh ta làm điều đó," Namajunas giải thích.

"Lý do thực sự không quan trọng. Tôi không quan tâm anh ta có mâu thuẫn với ai, đó không phải việc của tôi, tôi không cần biết thông tin đó," "Thug Rose" nói.

"Anh hiểu ý tôi không? Biết được lý do chẳng nghĩa lý gì với tôi. Tôi luôn chấp nhận lời xin lỗi, nhưng với tôi, tôi thích mặt đối mặt... Bất cứ điều gì cũng có thể được giải quyết, anh chỉ cần đối mặt với nó như một người trưởng thành."

Rose Namajunas từ chối lời xin lỗi của McGregor sau vụ tấn công xe bus UFC 223 - Ảnh 5.

Cả Rose Namajunas lẫn chồng của cô Pat Barry (hai người đều có mặt trên chiếc xe bus tại họp báo UFC 223) đều không nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ Conor McGregor

Nhà vô địch hạng Strawweight nữ cho biết cô đã trả lời McGregor bằng một câu chửi đổng và yêu cầu McGregor gọi cho người chồng, kiêm người quản lý của cô, cựu võ sĩ Pat Barry nếu anh ta muốn xin lỗi nghiêm túc.

Cả Barry và Namajunas nói rằng cuộc gọi xin lỗi ấy không bao giờ đến.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm