'Rumble' sẽ phải đấu với Jon Jones để xác định người tranh đai?

thứ tư 24-8-2016 6:46:44 +07:00 0 bình luận
Bất chấp việc Daniel Cormier và Anthony Johnson đều tỏ ra không có hứng thú gì với Jon Jones, Dana White vẫn cho rằng Jones mới là ứng cử viên cho đai vô địch.

Anthony Johnson vs. Daniel Cormier? Không vội được đâu.

Bất chấp trận thắng hết sức ấn tượng mà Anthony Johnson đã thực hiện tại UFC 202 chỉ trong 13 giây trước Glover Teixeira cuối tuần qua, anh vẫn không thể chắc suất giành vé tranh đai. 

Lý do là bởi Jon 'Bones' Jones có thể sẽ quay trở lại sớm hơn dự kiến. Jon Jones (22-1) "có vẻ không dính chất cấm như những gì đã công bố trước đây," theo lời của Dana White. Hai chất cấm mà Jon Jones bị dương tính là Clomiphene và Letrozone, theo nhiều lời đồn đoán là có nguồn gốc từ một viên thuốc cường dương Cialis.

d

Jon Jones vẫn là cái tên khó có thể bỏ qua cho trận tranh đai Light Heavyweight

Vụ việc của Jon Jones đang tiến triển khả quan với Ủy ban Thể thao Nevada. Do đó Dana White cho biết ông đang ở thế khó trong việc chọn lựa người thích hợp để tranh đai vô địch.

"Việc chọn lựa này thật sự rất, rất khó khăn với tôi," Dana nói trong chương trình UFC Unfiltered podcast cùng Matt Serra và Jim Norton.

"Tất cả chúng ta đều đã thấy trận thắng quá tuyệt vời của Anthony Johnson. Tôi cần nói chuyện với (người bắt cặp các trận đấu) Joe Silva để xem ý kiến của anh ấy thế nào. Về phần tôi, tôi nghĩ chúng ta có thể có một trận đấu giữa 'Rumble' và Jon Jones để xác định người tranh đai sẽ đối mặt với Daniel Cormier."

Nếu quyết định này thật sự hữu hiệu, chắc chắn Dana White sẽ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ cả Anthony Johnson lẫn Daniel Cormier.

Cả hai võ sĩ đều từng được sắp xếp một trận đấu với Jon Jones và đều hụt bởi những rắc rối của 'Bones' với pháp lý (Anthony Johnson hụt UFC 187 do Jon Jones dính án đâm xe bỏ chạy, còn Daniel Cormier hụt UFC 200 do Jon Jones dính Clomiphene và Letrozone - dù đang được minh oan). 

Anthony Johnson cũng tỏ ra thiếu kiên nhẫn với những vấn đề từ phía Jon Jones. Anh nói thẳng trong buổi họp báo sau trận đấu tại UFC 202:

"Không. Tôi không nghĩ rằng Jon Jones xứng đáng được ưu tiên. Nếu ưu tiên thì họ nên ưu tiên Daniel và tôi trước. Daniel muốn đấu với tôi, tôi cũng muốn đấu với Daniel. Jon Jones thì cứ đợi đấy cũng được."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm