Ryan Bader: Chơi MMA với Fedor cũng như chơi bóng rổ một chọi một với Michael Jordan

Nguyễn thanh anh
thứ tư 23-1-2019 9:00:53 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị đối đầu với "Sa hoàng cuối cùng" Fedor Emelianenko, Ryan Bader cảm thấy rất vinh dự, nhưng điều đó sẽ không làm giảm quyết tâm chiến thắng của anh.

Nhà Đương kim vô địch hạng Light Heavyweight của Bellator, Ryan Bader, sẽ gặp huyền thoại MMA người Nga Fedor Emelianenko trong trận Chung kết Grand Prix hạng Heavyweight vào sáng 27/1 (giờ Việt Nam) trong trận đấu dẫn đầu Bellator 214 ở nhà thi đấu The Forum, Los Angeles. Người thắng cuộc sẽ trở thành nhà tân vô địch hạng Heavyweight của Bellator.

Nhận xét về đối thủ, Ryan Bader không tiết kiệm lời khen cho "Sa hoàng cuối cùng". Cho biết Fedor là thần tượng đã dẫn lối anh trong suốt sự nghiệp MMA, Bader nhận xét trận đấu sắp tới với huyền thoại MMA người Nga "cũng như chơi bóng rổ một chọi một với Michael Jordan" vậy.

Ryan Bader: Chơi MMA với Fedor cũng như chơi bóng rổ một chọi một với Michael Jordan
Nhà Đương kim vô địch hạng Light Heavyweight của Bellator, Ryan Bader

"Fedor Emelianenko là một huyền thoại sống, là một vị thần. Nhắc đến MMA, ta phải nhắc đến Fedor. Tôi lớn lên với những trận đấu của anh ấy," Ryan Bader chia sẻ trong buổi họp báo trước sự kiện Bellator 214. 

"Fedor luôn luôn nằm trong top 3 những võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử MMA, nếu không muốn nói là người đứng đầu. Với tôi, được đối đầu với Fedor trong trận Chung kết Grand Prix cũng tràn đầy vinh dự như chơi bóng rổ một chọi một với Michael Jordan vậy. Và có thể chiến thắng một huyền thoại sẽ là điều tôi luôn tự hào."

Tất nhiên, lòng kính trọng với đối thủ không có nghĩa là Ryan Bader sẽ nhường nhịn Fedor Emelianenko trong trận đấu dẫn đầu Bellator 214.

"Tôi biết cả nước Nga sẽ dõi theo Fedor, nhưng khi anh ấy đến Mỹ và thi đấu trên sân nhà của tôi, tôi sẽ không để cho Fedor có cơ hội chiến thắng," Bader khẳng định. "Tôi sẽ bước vào lồng, hủy diệt Fedor, và bước ra với tư cách một nhà vô địch hai hạng cân Light Heavyweight và Heavyweight Bellator."

Ryan Bader: Chơi MMA với Fedor cũng như chơi bóng rổ một chọi một với Michael Jordan
 "Sa hoàng cuối cùng" Fedor Emelianenko

"Người ta có thể nghĩ tôi là một tay võ sĩ thiên hướng vật Wrestling nhờ chiến thắng trước Matt Mitrione. Nhưng để tôi nhắc nhé, tôi cũng đã từng hạ KO King Mo đấy. Đừng nghĩ các anh đã nắm được chiến thuật, được khả năng của tôi. Tôi là một võ sĩ khá đa tài, và mọi người sẽ không thể đoán được tôi sẽ mang cái gì lên sàn đấu đâu."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm