Ryan Bader: "Lewis có lẽ sẽ là trận đấu dễ nhất trong sự nghiệp của Daniel Cormier"

chủ nhật 21-10-2018 16:35:37 +07:00 0 bình luận
UFC 230 đang đến gần và cả Daniel Cormier lẫn Derrick Lewis đều không có được phong độ 100% vì sự chuẩn bị quá gấp gáp của UFC. Mới đây, Ryan Bader - cựu võ sĩ của UFC đã có vài dự đoán về UFC 230.

UFC 230 đang đến gần và cả Daniel Cormier lẫn Derrick Lewis đều không có được phong độ 100% vì sự chuẩn bị quá gấp gáp của UFC. Mới đây, Ryan Bader - cựu võ sĩ của UFC đã có vài dự đoán về UFC 230.

Ryan Bader: Lewis có lẽ sẽ là trận đấu dễ nhất trong sự nghiệp của Daniel Cormier - Ảnh 1.

Ryan Bader hiện nay thi đấu cho giải Bellator.

Trận main event của UFC 230 sẽ là cuộc đối đầu của "Quái thú đen" Derrick Lewis và ĐKVĐ hạng nặng Daniel Cormier. Daniel Cormier là một võ sĩ sừng sỏ và chỉ thất bại trước duy nhất Jon Jones. Ngoài ra, Cormier luôn áp đảo mọi đối thủ khác.

Về phía Derrick Lewis, anh đang có một thành tích KO ấn tượng, sức mạnh của "Quái thú đen" có thể làm thay đổi cục diện trận đấu bất cứ lúc nào. Tuy nhiên cựu võ sĩ của UFC Ryan Bader lại có một suy nghĩ khác.

Ryan Bader: Lewis có lẽ sẽ là trận đấu dễ nhất trong sự nghiệp của Daniel Cormier - Ảnh 3.

UFC 230 được tổ chức một cách rất gấp gáp.

"Tôi thực sự mến Derrick Lewis, gần như mọi thứ về anh ta, về tinh thần thi đấu, về chiến thắng KO vừa rồi trước Volkov. Tuy nhiên tôi vẫn cho rằng Lewis ở UFC 230 là một kèo rất dễ ăn cho Daniel Cormier." Ryan Bader trả lời trên MMAJunkie.

"Tôi có thể đoán trước thế cục của trận đấu. Daniel Cormier sẽ tung vài cú jab chính xác vào Derrick Lewis, lấy được những góc đánh tốt và cuối cùng là takedown Lewis xuống sàn và kết thúc trận đấu."

Ryan Bader: Lewis có lẽ sẽ là trận đấu dễ nhất trong sự nghiệp của Daniel Cormier - Ảnh 5.

"Tôi vẫn cho rằng Lewis ở UFC 230 là một kèo rất dễ ăn cho Daniel Cormier." - Ryan Bader

"Đó là lý do mà Cormier nhận trận đấu này kể cả khi tay anh ta vẫn còn chấn thương, kể cả khi UFC chỉ cho Cormier gần 1 tháng để chuẩn bị. Đương nhiên Cormier sẵn sàng để đấu với Lewis chứ. Lewis vừa trải qua một trận đấu khó khăn tại UFC 229, giờ lại tiếp tục đánh UFC 230 cơ mà." 

"Với thời gian chuẩn bị ít ỏi, thậm chí còn bị dập lên bờ xuống ruộng ở UFC 229, Lewis chắc chắn không thể đủ sức đi hết 5 hiệp. Mà bạn biết nền tảng thể lực của Cormier thì thế nào rồi đấy!" 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm