Ryan Bader vs. Daniel Cormier: Một trận đấu giữa hai nhà vô địch đúp?

Nguyễn thanh anh
thứ ba 29-1-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà tân vô địch hai hạng cân của Bellator Ryan Bader đang rất trông đợi một trận siêu đấu với 4 chiếc đai vô địch cùng địch thủ cũ - nhà ĐKVĐ UFC hạng Heavyweight Daniel Cormier.

Ryan Bader (27-5), người vừa trở thành nhà vô địch hai hạng cân của Bellator nhờ chiến thắng 35 giây trước huyền thoại MMA người Nga Fedor Emelianenko cuối tuần qua, gần đây đã phát biểu rằng anh đang rất mong đợi hai ông lớn của MMA thế giới - UFC và Bellator - có thể bắt tay để thực hiện trận đấu đỉnh cao giữa anh và nhà vô địch hai hạng cân Light Heavyweight - Heavyweight của UFC, Daniel Cormier.

Trước đó, ở thời điểm Ryan Bader còn thi đấu cho UFC, anh và Daniel Cormier từng có một vài mâu thuẫn, trong đó bao gồm một lần tranh cãi khá gay gắt trong buổi họp báo sau trận vào tháng 5/2015. Cormier đã thách đấu Bader ngay lúc đó, chẳng ngại ngần gọi Bader là "đối thủ dễ nhất hạng cân Light Heavyweight".

Ryan Bader vs. Daniel Cormier: Một trận đấu giữa hai nhà vô địch đúp?

Giờ đây thì Ryan Bader không còn để bụng vụ cãi cọ đó nữa, nhưng một trận đấu với Daniel Cormier vẫn là điều mà anh nhắm đến,

"Tôi đã quên vụ cãi cọ đó rồi," Bader cho biết trong buổi phỏng vấn với báo giới hậu Bellator 214. "Nhưng Cormier là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất, anh ta đã chứng minh điều đó, không phải một lần, mà đã nhiều lần thượng đài với những gã quái kiệt. DC là một nhà vô địch xứng chức, tôi phải thừa nhận thế."

"Sẽ rất hay ho nếu chúng ta có thể thực hiện một trận đấu kết hợp giữa hai giải MMA hàng đầu thế giới, để tìm ra nhà vô địch có thể sở hữu bốn chiếc đai. Nhưng để xem người ta có dám làm vậy không đã."

Ryan Bader vs. Daniel Cormier: Một trận đấu giữa hai nhà vô địch đúp?

Lần cuối Daniel Cormier thượng đài là tại UFC 230 vào tháng 11/2018. Anh đã xuất sắc bảo vệ đai vô địch hạng Heavyweight bằng khóa siết Submision ở hiệp 2 trước Derrick Lewis. ‘DC’ đã bị tước đai Light Heavyweight ngay khi UFC 232 bắt đầu, và giờ Jon Jones đang giữ đai này sau chiến thắng trước Alexander Gustafsson. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm