Sau Boxing, huyền thoại NBA Shaquille O'Neal thử sức trong lồng sắt

thứ sáu 16-11-2018 13:29:53 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ NBA "chịu chơi" đến mức đấu Boxing với Oscar De La Hoya và chui vào lồng vật nhau với Forrest Griffin thì đúng là chỉ có huyền thoại bóng rổ Shaquille O'Neal.

Cầu thủ NBA "chịu chơi" đến mức đấu Boxing với Oscar De La Hoya và chui vào lồng vật nhau với Forrest Griffin thì đúng là chỉ có huyền thoại bóng rổ Shaquille O'Neal.

Sau Boxing, huyền thoại NBA Shaquille ONeal thử sức trong lồng sắt - Ảnh 1.

Forrest Griffin vs Shaquille O'Neal với Dana White làm trọng tài.

Tuy giải nghệ đã lâu cái tên Shaquille O'Neal vẫn còn rất nhiều sức hút và nhận được mọi sự quan tâm của công chúng. Có thể nói, sau thời gian nghỉ thi đấu đỉnh cao, Shaquille O'Neal vẫn duy trì cuộc sống đầy bận rộn của mình.

Năm 2009, Shaquille O'Neal tham gia vào một trận đấu Boxing từ thiện, nơi anh đối đầu với huyền thoại Boxing Oscar De La Hoya. Chưa hết, sau đó, anh lại tiếp tục một trận đấu với huyền thoại 'Sugar' Shane Mosley. Nhưng đó là chuyện của năm 2009, lúc mà Shaquille O'Neal vẫn còn giữ 'phom' của một VĐV thể thao chuyên nghiệp.

Shaquille O'Neal vs Oscar De La Hoya

Mới đây, trong web-series thực tế của chính mình, Shaquille O'Neal đã tham gia vào lồng MMA và đấu vật với cựu vương UFC Forrest Griffin.

Shaquille O'Neal trong lồng MMA.

Cựu ngôi sao NBA Shaquille O'Neal thừa nhận, anh từng là fan cứng của MMA và UFC. Với sự yêu thích đó, Shaquille O'Neal đã quyết định đưa MMA vào web series Big Chicken Shaq của anh - series chi tiết về quá trình thành lập nhà hàng Big Chiken của Shaquille O'Neal. 

Trong tập này, điều đáng chú ý nhất chính là Shaquille O'Neal đã cầm cự được hết một hiệp 5 phút với cựu vương UFC hạng Light Heavyweight Forrest Griffin - nay là phó trưởng phòng phát triển vận động viên của UFC. Shaquille O'Neal đã thể hiện rất tốt trên sàn vật chỉ cho đến khi anh bị nữ võ sĩ Claudia Gadelha RNC.

Đây chỉ là một thông tin thú vị. Nhưng nếu UFC có ý định mời một ngôi sao bên ngoài "chuyển ngạch" thì có lẽ Shaquille O'Neal sẽ chắc chắn là một cái tên gây sốt như đô vật CM Punk - Phil Brooks.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm