Sau khi tước đai vô địch khỏi tay Holloway, Brian Ortega sẽ nhắm đến Superfight với Khabib Nurmagomedov

thứ năm 6-12-2018 12:00:05 +07:00 0 bình luận
Sau mục tiêu tước đai vô địch khỏi tay Max Holloway, Brian Ortega cho biết anh sẽ nhắm đến Superfight với nhà ĐKVĐ hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Sau mục tiêu tước đai vô địch khỏi tay Max Holloway, Brian Ortega cho biết anh sẽ nhắm đến Superfight với nhà ĐKVĐ hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov.

UFC 231: Max Holloway vs. Brian Ortega sẽ diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Scotiabank Arena ở Toronto, Canada. Trong trận đấu dẫn đầu, kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ thách đấu đai vô địch hạng Featherweight của nhà ĐKVĐ Max Holloway.

Sau khi tước đai vô địch khỏi tay Holloway, Brian Ortega sẽ nhắm đến Superfight với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 1.

Kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ thách đấu đai vô địch hạng Featherweight của nhà ĐKVĐ Max Holloway cuối tuần này tại UFC 231

Tất nhiên, mục tiêu hàng đầu của Brian Ortega sẽ là Max Holloway. Nhưng sau Holloway? Ortega cho biết anh sẽ nhắm đến một trận Superfight với nhà ĐKVĐ hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Lý do cho chuyện này là bởi "T-City" đã nhìn thấy một lỗ hổng trong kỹ thuật địa chiến của Khabib Nurmagomedov thông qua trận đấu vừa rồi giữa Khabib với Conor McGregor (UFC 229).

"Nếu tôi thượng đài với Khabib Nurmagomedov, đó sẽ là một trận đấu khá cân kèo. Khabib là một võ sĩ wrestling ưa giã đòn từ bên trên, còn tôi là một võ sĩ Jiu-jitsu khoái tấn công từ bên dưới. Nếu là một khán giả, tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ một trận đấu như thế."

Sau khi tước đai vô địch khỏi tay Holloway, Brian Ortega sẽ nhắm đến Superfight với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 3.

Brian Ortega cho biết anh đã quan sát được khá nhiều thứ trong trận Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor, và nếu ở vị trí của Conor, chắc chắn Ortega sẽ phản ứng rất khác hay vì "chịu trận" một cách bất lực như vậy.

"Tôi đã quan sát được khá nhiều thứ trong trận Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor, và nếu tôi ở vị trí của Conor, chắc chắn tôi sẽ phản ứng rất khác hay vì "chịu trận" một cách bất lực như vậy. tôi tin tưởng rằng nếu có thể đối mặt với Khabib, nếu tôi có một chiến lược tốt, đủ để phát huy toàn bộ những gì tôi có, thì chiến thắng là chuyện nằm trong tầm tay," Ortega nói.

Vẫn phải khẳng định lại một lần nữa rằng Brian Ortega không dự định ngó lơ hạng Featherweight. 

Ở hạng cân này, ngoài những đấu thủ lão làng, những Renato Moicano, Zabit Magomedsharipov hay Yair Rodriguez đều đang nổi lên như những thế lực mới. Max Holloway cũng còn rất trẻ và có thể dự đoán rằng nhà ĐKVĐ sẽ ở đỉnh cao phong độ trong một thời gian dài nữa. 

Sau khi tước đai vô địch khỏi tay Holloway, Brian Ortega sẽ nhắm đến Superfight với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 5.

Brian Ortega tin rằng sẽ có rất nhiều cơ hội trong tương lai đang chờ anh, bao gồm cả những trận Superfight

Nhưng Brian Ortega tin rằng sẽ có rất nhiều cơ hội trong tương lai đang chờ anh, bao gồm cả những trận Superfight.

"Góp mặt trong những trận Superfight đỉnh cao có lẽ là định mệnh của tôi," Ortega nhận định. "Với tôi, trận đấu với Holloway cũng giống như một trận Superfight vậy, và tôi tin rằng tôi có thể góp mặt trong những trận đấu lớn hơn thế trong tương lai."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm