Sau một năm, BLV Jimmy Smith chính thức giã từ UFC

thứ tư 2-1-2019 5:16:00 +07:00 0 bình luận
Không thể cạnh tranh được với những người đồng nghiệp kỳ cựu, BLV Jimmy Smith đã phải chính thức rời đi sau khi UFC từ chối gia hạn hợp đồng sau một năm gắn bó.

Jimmy Smith gắn bó với sự nghiệp bình luận viên cùng giải đấu Bellator MMA từ năm 2010 - 4 năm sau khi anh giã từ sự nghiệp võ sĩ MMA với thành tích 6 trận MMA chuyên nghiệp (1 thua). Cuối năm 2017, anh rời khỏi Bellator MMA và đến với UFC chỉ vài tháng sau đó. Hợp đồng làm việc mới đã cho Jimmy Smith tham gia vào hầu hết các sự kiện như song hành cùng bình luận viên hàng đầu Joe Rogan trên Fox Sports, các sự kiện PPV hay chương trình chuẩn bị trận đấu. 

Sau một năm, BLV Jimmy Smith chính thức giã từ UFC
Không thể phủ nhận khả năng của Jimmy Smith, nhưng cay đắng mà nói anh không cạnh tranh được với các bình luận viên khác tại UFC>

Tuy vậy, duyên số giữa anh với giải MMA hàng đầu thế giới đã phải chấm dứt sau chỉ sau một năm. Hiện UFC đã có hợp đồng với cựu vô địch Middleweight Michael Bisping trên sóng bình luận kể từ đầu năm nay, Joe Rogan vẫn hoạt động ổn định và những bình luận viên khác như Karyn Bryant hay Megan Olivi vẫn tiếp tục hợp đồng. Dù từng thi đấu MMA và thậm chí sở hữu đai đen Brazilian Jiujitsu nhưng duyên ăn nói của Jimmy Smith hoàn toàn không thể so sánh với những cái tên kể trên.

Sau một năm, BLV Jimmy Smith chính thức giã từ UFC
Dù rời khỏi UFC nhưng Jimmy Smith vẫn còn rất nhiều cơ hội làm việc trong thế giới MMA ngày càng phát triển.

May mắn rằng cuộc chia tay này có vẻ khá êm đẹp - ít nhất là từ phía Jimmy Smith. Anh gửi lời cảm ơn đặc biệt đến giải MMA hàng đầu thế giới trong bài viết chính thức thông báo về việc chấm dứt hợp đồng: "Tôi cảm ơn UFC đã cho tôi cảm giác được đón chào và đã luôn trân trọng công việc của tôi trong từng giải đấu. Người hâm mộ tại UFC tuyệt vời đến nỗi tôi muốn tìm gặp từng người để nói lời cảm ơn."

Rời khỏi giải MMA hàng đầu thế giới UFC sẽ là một điều đáng tiếc nuối, nhưng với kinh nghiệm và khả năng của mình, bình luận viên 41 tuổi Jimmy Smith vẫn luôn có nơi chốn để theo đuổi. Anh hoàn toàn có thể quay lại Bellator MMA để làm việc cùng đội ngũ "xịn" như “Big” John McCarthy, Chael Sonnen, Mike Goldberg, và Mauro Ranallo.Ngoài ra, việc đến với RIZIN MMA hay thậm chí tìm kiếm một hợp đồng gia nhập cùng những bình luận viên giỏi như Mitch Chilson, Michael Schiavello và Miesha Tate tại ONE Championship cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.