Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan?

chủ nhật 14-10-2018 14:24:05 +07:00 0 bình luận
Võ thuật so với những môn thể thao như bóng đá hay bóng rổ vẫn chưa thật sự phát triển bằng. Do đó, để tìm những sự kiện võ thuật lớn như UFC 229 vừa rồi cũng khá khó khăn cho fight fan.

Võ thuật so với những môn thể thao như bóng đá hay bóng rổ vẫn chưa thật sự phát triển bằng. Do đó, để tìm những sự kiện võ thuật lớn như UFC 229 vừa rồi cũng khá khó khăn cho fight fan.

Lịch các sự kiện MMA và Quyền Anh đáng chú ý cuối năm 2018

Với lượng sự kiện được quảng bá ít ỏi hơn và cũng mang quy mô nhỏ hơn, thật khó để cập nhật tình hình những trận đấu đáng xem nếu như không giành thời gian tìm hiểu. Do đó, webthethao sẽ gợi ý những sự kiện võ thuật đáng chú ý nhất hiện nay.

Ngày 27/10: Daniel Jacobs vs Sergiy Derevyanchenko trận tranh đai IBF.

Daniel Jacobs và Sergiy Derevyanchenko có lẽ vẫn còn là những cái tên xa lạ với người hâm mộ quyền anh Việt Nam. Tuy nhiên xa lạ không có nghĩa là kém cỏi. Daniel Jacobs là một trong số ít những người đã đi hết 12 hiệp đấu với quái vật Gennady Golovkin. Còn về Derevyanchenko, anh là võ sĩ rank 1 của IBF và rank 5 của WBC. 

Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan? - Ảnh 3.

Tuy có những cái tên khá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Đây vẫn sẽ là một trận đấu đáng theo dõi.

Ngày 2/11 GLORY 61 Newyork: Sitthichai Sitsongpeenong vs Josh Jauncey

Những ai yêu thích kick boxing có lẽ không còn xa lạ gì với giải Glory và cái tên Sitthichai Sitsongpeenong. Sitsongpeenong hiện nay đang là một trong những tên tuổi lớn nhất của Kick Boxing thế giới. Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua trận đấu này. 

Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan? - Ảnh 4.

Sitthichai Sitsongpeenong đang là cái tên thống trị kick boxing thế giới hiện tại. Sẽ không có lý do gì để bỏ qua trận đấu này cả.

Ngày 1/12: Tyson Fury vs Deontay Wilder

Có lẽ không cần phải giới thiệu về cặp đấu khét tiếng này nữa. Deontay Wilder, Anthony Joshua, Tyson Fury đang hình thành thế "chân vạc" thống trị hạng nặng. Giờ đây, chính thức hai "đại ca" hạng nặng Wilder và Fury đã chấp nhận đối đầu nhau. Với hai lối đánh hoàn toàn trái ngược, kết quả trận đấu lại càng khó đoán hơn. 

Không chỉ là một trận đấu hứa hẹn về tính chuyên môn, hai bậc thầy trashtalk này cũng sẽ là nhân tố đẩy độ nóng của trận đấu lên đỉnh điểm.

Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan? - Ảnh 6.

Chính thức hai "đại ca" hạng nặng Wilder và Fury đã chấp nhận đối đầu nhau.

Ngày 8/12 UFC 231: Max Holloway vs Brian Ortega

Max Holloway vừa trở lại sau một thời gian vắng bóng. Brian Ortega lại đang có một phong độ cực kỳ cao với chiến thắng liên tiếp chiến thắng. Không chỉ có trận main event, những trận còn lại trong fight card của UFC 231 cũng rất đáng chú ý. 

Trong sự kiện có thể kể đến trận đấu giữa Joanna Jedrzejczyk vs Valentina Shevchenko. Trước đây cặp đấu này đã từng đối đầu nhau trên võ đài Muay Thái. Nhưng MMA là một sân chơi khác, Jedrzeczyk cần lấy lại cảm giác chiến thắng, Valentina Shevchenko cần thể hiện bản thân. Đây là cuộc chiến giữa những "bóng hồng" UFC.

Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan? - Ảnh 7.

Max Holloway vừa mới trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Ngày 15/12: Canelo Alvarez vs Rocky Fielding

Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan? - Ảnh 8.

Canelo Alvarez là người Mexico với lối đánh lì lợm đậm chất Mễ, một ngôi sao lớn, một lối đánh đẹp. Không còn gì mong đợi hơn ở một trận đấu.

Sau chiến thắng trước Gennady Golovkin, Canelo Alvarez đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất Quyền Anh thế giới hiện tại. Canelo Alvarez là người Mexico với lối đánh lì lợm đậm chất Mễ, một ngôi sao lớn, một lối đánh đẹp. Không còn gì mong đợi hơn ở một trận đấu. 

Ngày 29/12 UFC 232: Jon Jones vs Alexander Gustaffson 2

Trận đại chiến giữa Jon Jones và Alexander Gustaffson vào năm 2013 đã đi vào lịch sử với tư cách một trong những trận đấu đẹp mắt nhất mọi thời đại. Đây cũng là trận đấu đầu tiên, người ta nhìn thấy hình ảnh Jon Jones phải "bầm dập" như thế.

Với nhiều duyên lắm nợ như vậy, đây chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng mong chờ nhất của UFC. Cũng như nhiều sự kiện lớn khác, fight card của UFC 232 cũng rất hấp dẫn khi có thêm sự xuất hiện của Cris Cyborg và Amanda Nunes. 

Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của cái tên sừng sỏ một thời Carlos Condit. 

Sau UFC 229, còn sự kiện võ thuật nào cho fight fan? - Ảnh 10.

Trận đại chiến giữa Jon Jones và Alexander Gustaffson vào năm 2013 đã đi vào lịch sử với tư cách một trong những trận đấu đẹp mắt nhất mọi thời đại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm