"Sẽ không có một trận đấu yên bình" cho chiếc đai WBC

thứ sáu 28-9-2018 16:56:29 +07:00 0 bình luận
Đó là lời tuyên bố của cả hai tay đấm Tyson Fury và Deontay Wilder trước thềm trận tranh đai vô địch Quyền Anh hạng nặng của WBC.

Đó là lời tuyên bố của cả hai tay đấm Tyson Fury và Deontay Wilder trước thềm trận tranh đai vô địch Quyền Anh hạng nặng của WBC.

Mới đây, trận tranh đai giữa tay đấm đến từ nước Mỹ Deontay Wilder và người thách đấu đại diện nước Anh Tyson Fury đã chính thức được xác nhận sẽ diễn ra tại Los Angeles ngày 1 tháng 12 sắp tới.

Và ngay lập tức, cả hai chớp lấy cơ hội phát biểu với báo giới.

"Khi Deontay Wilder đối mặt với một võ sĩ thực thụ như tôi, anh ta sẽ phải nhận ra áp lực khủng khiếp như thế nào. Tôi sẽ hạ knock out Wilder và khiến anh ta không bao giờ dám đấu với một tay đấm nào như tôi nữa" - Tyson Fury tuyên bố.

Sẽ không có một trận đấu yên bình cho chiếc đai WBC - Ảnh 2.

Deontay Wilder cho rằng trận đấu với Tyson Fury mới là trận Quyền Anh đáng chú ý nhất năm 2018.

Deontay Wilder, người đã giữ đai Quyền Anh hạng nặng của WBC từ năm 2015 cũng không muốn có một trận đấu theo kiểu cân não 12 hiệp. Anh cho biết: "Tôi rất tôn trọng Fury vì anh ta dám rời nước Anh để thách đấu tôi tại Mỹ. Nếu anh ta nói về "võ sĩ thực thụ" thì tôi mới là người như thế ở Quyền Anh hạng nặng. Và dù tôi có tôn trọng anh ta đến mức nào, tôi vẫn muốn hạ knock out anh ta như mọi đối thủ tôi từng đụng độ".

Rõ ràng, cả hai đều xem đây là trận đấu danh dự. Một kèo cân não đếm đòn suốt 12 hiệp sẽ không phải là điều khán giả mong đợi ở Quyền Anh hạng nặng. Cả hai đều cần một một chiến thắng knock out, đặc biệt là khi có một nhân vật đặc biệt sẽ ngồi cười ở hàng ghế khán giả.

Sẽ không có một trận đấu yên bình cho chiếc đai WBC - Ảnh 3.

Anthony Joshua chưa bao giờ giấu ý định tìm một trận đấu có thể giúp anh lấy luôn đai vô địch của WBC

Bạn biết ai rồi đấy! Người đang giữ cả 4 đai vô địch Quyền Anh hạng nặng WBA, IBO, IBF và WBO Anthony Joshua luôn khẳng định "rất hứng thú với kèo đấu này" và sẵn sàng đấu với cả hai nếu đàm phán ổn thỏa, bất kể kết quả trận đấu vào tháng 12 giữa họ diễn ra như thế nào.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm