Sean O' Malley kiếm thêm khoảng 4500USD/tháng nhờ chơi game

thứ sáu 23-11-2018 12:05:39 +07:00 0 bình luận
Sean O'Malley hiện tại vẫn đang chịu án phạt đình chỉ thi đấu của Ủy ban thể thao Nevada (NSAC). Tuy nhiên, việc cấm đấu có lẽ cũng không thực sự ảnh hưởng đến thu nhập của Sean O'Malley cho lắm.

Sean O'Malley hiện tại vẫn đang chịu án phạt đình chỉ thi đấu của Ủy ban thể thao Nevada (NSAC). Tuy nhiên, việc cấm đấu có lẽ cũng không thực sự ảnh hưởng đến thu nhập của Sean O'Malley cho lắm.

Sean O Malley kiếm thêm khoảng 4500USD/tháng nhờ chơi game - Ảnh 1.

Sean O'Malley đang ở giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.

Tài năng trẻ bất bại của UFC Sean O'Malley hiện đang bị NSAC đình chỉ thi đấu 6 tháng vì dương tính với chất cấm. Kết quả cho thấy, Sean O'Malley đã gặp phải một thành phần "lạ" trong số những loại thuốc và thực phẩm bổ sung của anh. Giờ đây anh còn phải điều trị chấn thương hông sau khi để lỡ mất trận đấu với Jose Quinonez.

Điều này đã khiến cho Sean O'Malley lỡ mất cơ hội có mặt trong sự kiện UFC 229 - một trong những sự kiện UFC lớn nhất lịch sử. Tuy nhiên, tài năng trẻ này không để điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến anh. Anh cho biết, trò chơi điện tử đã giúp anh vượt qua thời gian khó khăn này.

Sean O'Malley tập trung vào Fortnite.

"Vừa phải phẫu thuật, vừa phải chịu đình chỉ thi đấu vì một thứ mà tôi không làm. Tôi luôn cố giữ tinh thần lạc quan mọi lúc mọi nơi. Tôi đã nghĩ đến việc, sao mình không dành thời gian cho game nhỉ?"

"Nhiều người hay hỏi tôi tại sao tôi không tập luyện, sao chơi game cả ngày thế? Thực sự là tôi đã không thể tập luyện từ một tháng trước rồi, cái hông chấn thương này nó 'hành' tôi lắm. Tuần rồi xương chậu tôi còn muốn rớt ra ngoài nữa."

Sean O Malley kiếm thêm khoảng 4500USD/tháng nhờ chơi game - Ảnh 5.

Gần đây Sean O'Malley đã gặp phải nhiều chấn thương liên tiếp. Ảnh trên được chụp tại sự kiện UFC 222, nơi anh vượt qua chấn thương và giành chiến thắng.

"Do đó tôi chọn chơi Fortnite, xây dựng kênh Twitch của tôi. Dùng Instagram của tôi như một trang quảng bá vậy. Tôi cũng làm nhiều thứ để tăng tính giải trí cho fanpage của tôi."

Sean O'Malley không phải là võ sĩ duy nhất có khả năng kiếm tiền từ chơi game. Chuột Nhắt Demetrious Johnson cũng là một streamer rất thành công. Demetrious Johnson thành công đến nỗi, nhiều người theo dõi channel gamming của anh mà không hề biết anh là một võ sĩ siêu đẳng.

Sean O'Malley và Demetrious Johnson stream cùng nhau.

Ngoài 2 cái tên Sean O'Malley và Demetrious Johnson, Conor McGregor cũng là một gamer có hạng. Vốn là fan cuồng của dòng game Call Of Duty, Conor McGregor đã được nhà phát triển Infinity Ward ưu ái tạo ra hẳn một nhân vật cho riêng Conor McGregor trong phần game Call Of Duty: Infinite Warfare

Sean O Malley kiếm thêm khoảng 4500USD/tháng nhờ chơi game - Ảnh 8.

Conor McGregor còn được nhà phát triển ưu ái đem hẳn khuôn mặt anh vào trong series Call of Duty nổi tiếng.

Conor McGregor trong chương trình Clueless Gamer: "UFC 2" 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm