Shinya Aoki và Ev Ting nói gì về việc Martin Nguyễn bỏ đai hạng Lightweight?

thứ ba 2-10-2018 18:42:24 +07:00 0 bình luận
Mặc dù không phải là nhân vật chính tại buổi họp báo ONE: Kingdom of Heroes, Martin Nguyễn vẫn nhận được sự chú ý của cả các võ sĩ lẫn giới truyền thông.

Mặc dù không phải là nhân vật chính tại buổi họp báo ONE: Kingdom of Heroes, Martin Nguyễn vẫn nhận được sự chú ý của cả các võ sĩ lẫn giới truyền thông.

Do chấn thương đầu gối khá nặng, nhà vô địch ONE Championship Martin Nguyễn sẽ không thể bảo vệ đai Lightweight như dự định, do đó anh đã quyết định bỏ đai. 

Shinya Aoki và Ev Ting nói gì về việc Martin Nguyễn bỏ đai hạng Lightweight? - Ảnh 1.

Martin Nguyễn đã phải bỏ đai hạng Lightweight do chấn thương đầu gối

Đây là một quyết định khiến không ít đồng nghiệp của Martin ở hạng Lightweight khá bất ngờ, nhất là Shinya Aoki và Ev Ting - hai người vốn chuẩn bị đối đầu nhau để giành một suất tranh đai với Martin trong năm sau.

"Tôi muốn nhà vô địch Martin trở lại khỏe mạnh và nhanh chóng. Sau khi biết về chấn thương của anh ấy, tôi không quá ngạc nhiên khi Martin quyết định bỏ đai," Ev Ting cho biết. 

"Sau hai lần tranh đai ở hạng Bantamweight, Martin ở thế chắc chắn phải bảo vệ đai Lightweight, hoặc từ bỏ chiếc đai vô địch. Martin vẫn là một võ sĩ Featherweight xuất sắc, nhưng khi ta cần xét đến một hạng cân có quá nhiều võ sĩ mạnh mẽ như Lightweight, quyết định bỏ đai của Martin xứng đáng được khen ngợi như một nhà vô địch thực sự."

Shinya Aoki và Ev Ting nói gì về việc Martin Nguyễn bỏ đai hạng Lightweight? - Ảnh 3.

Ev Ting cho rằng quyết định bỏ đai của Martin Nguyễn xứng đáng được khen ngợi như một nhà vô địch thực sự

Đồng ý kiến với Ev Ting, Shinya Aoki cho rằng Martin Nguyễn đã có quyết định rất đứng đắn và "đáng mặt nam nhi" khi từ bỏ đai Lightweight. 

Aoki cũng chia sẻ rằng anh hy vọng Martin sẽ chóng bình phục để thách thức hạng Lightweight trở lại.

"Tôi rất sốc khi nghe tin Martin bị chấn thương, tôi thực sự lo lắng cho cậu ấy," Shinya Aoki nói.

Shinya Aoki và Ev Ting nói gì về việc Martin Nguyễn bỏ đai hạng Lightweight? - Ảnh 5.

Shinya Aoki cho biết anh rất lo lắng khi nghe tin Martin Nguyễn bị chấn thương

"Thi đấu 5 trận trong một năm là một thành tích khó tin. Martin thực sự cần thời gian để phục hồi, cũng như tập trung vào thế mạnh của cậu ấy ở hạng Featherweight."

"Tôi sẽ cố hết sức để vượt qua Ev Ting và giành chiếc đai hạng Lightweight tại quê hương của tôi - Nhật Bản. Hy vọng tôi có thể thấy Martin hoàn toàn hồi phục và cùng thượng đài với cậu ấy trong thời gian tới."

Shinya Aoki và Ev Ting nói gì về việc Martin Nguyễn bỏ đai hạng Lightweight? - Ảnh 6.

Eduard Folayang và Amir Khan sẽ tranh đai Lightweight ONE Championship vào ngày 23/11 ở Manila

Cũng trong buổi họp báo ONE: Kingdom of Heroes, ONE Championship đã công bố rằng chiếc đai Lightweight mà Martin Nguyễn đã từ bỏ sẽ được trao cho người thắng cuộc trong trận đấu giữa Eduard Folayang và Amir Khan vào ngày 23/11 ở Manila. 

Người thắng cuộc trong trận Ev Ting vs. Shinya Aoki cuối tuần này vẫn sẽ là người thách đấu đai Lightweight tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 3/2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm