So với Khabib, Nate Diaz sẽ là đối thủ thích hợp hơn cho Conor McGregor?

thứ năm 28-6-2018 10:53:48 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor sẽ sớm trở lại võ đài. Tuy nhiên trong khi khán giả mong mỏi được thấy Conor đối đầu với Khabib, thì HLV John Kavanagh lại "khoái" Nate Diaz hơn.

Conor McGregor sẽ sớm trở lại võ đài. Tuy nhiên trong khi khán giả mong mỏi được thấy Conor đối đầu với Khabib Nurmagomedov, thì HLV John Kavanagh lại "khoái" đưa Conor thượng đài cùng Nate Diaz hơn.

Đến thời điểm hiện tại, thì dù chưa đặt bút ký vào hợp đồng chính thức, trận đấu giữa Conor McGregor với Khabib Nurmagomedov hầu như là ván đã đóng thuyền. Trong khi Khabib sắp khăn gói qua Mỹ tập luyện, các HLV của Conor McGregor cũng bận bịu lên chiến lược chuẩn bị cho trận Siêu đấu hạng Lightweight.

So với Khabib, Nate Diaz sẽ là đối thủ thích hợp hơn cho Conor McGregor? - Ảnh 1.

So với Khabib, Nate Diaz sẽ là đối thủ thích hợp hơn cho Conor McGregor?

Lạ là đến tận lúc này, HLV trưởng của Conor McGregor, ông John Kavanagh, lại vẫn "thích" đưa Conor lên sàn với Nate Diaz hơn là Khabib Nurmagomedov.

"Nếu tôi có thể chọn, thì cuộc chiến tiếp theo của Conor sẽ là trận đấu thứ ba cùng Nate Diaz," John Kavanagh cho biết trong một cuộc trao đổi thên MMAFighting.

"Tiếc rằng đó không phải là ý thích của người hâm mộ. Họ muốn Khabib kia. Và đến thời điểm này thì có lẽ cũng chẳng ai nhắc đến Nate Diaz nữa rồi."

Lý do của HLV Kavanagh khá lạ: ông muốn học trò của mình cảm nhận được thử thách, thậm chí là thua, để Conor tiếp tục vượt qua bản thân.

So với Khabib, Nate Diaz sẽ là đối thủ thích hợp hơn cho Conor McGregor? - Ảnh 3.

HLV Kavanagh tin rằng những thách thức mới là đòn bẩy tinh thần để Conor Mcgregor trưởng thành hơn

Theo Kavangh, việc McGregor liên tục chiến thắng trước những đối thủ ở hạng Featherweight 145 pound cũng như Lightweight 155 pound là điều tuyệt vời, nhưng nó không đem lại cảm giác thỏa mãn như khi chiến thắng Nate Diaz.

"Trong trận đấu đầu tiên với Nate Diaz, Conor đã thực sự thua. Những cú đấm của Conor đáng lẽ đã có thể khiến người ta "tắt điện", nhưng Nate Diaz lại chẳng hề hấn gì mà cứ tiếp tục tiến lên như cái gã Homer Simpson trong phim hoạt hình vậy," Kavanagh nói.

Conor McGregor so sánh Nate Diaz với nhân vật hoạt hình Homer Simpson

"Tôi đã chứng kiến Conor đánh bại rất nhiều người, rồi nâng lên những chiếc đai vô địch trong khoảnh khắc chiến thắng. Chúng thật tuyệt."

"Nhưng không trận nào có ý nghĩa như trận thua trước Nate Diaz. Cả đêm hôm đó lẫn sáng hôm sau, Conor thậm chí không thèm rời điện thoại đến một giây, cho tới khi Lorenzo Fertitta và Dana White xác nhận rằng Nate Diaz sẽ là đối thủ cho trận đấu tiếp theo của cậu ấy."

So với Khabib, Nate Diaz sẽ là đối thủ thích hợp hơn cho Conor McGregor? - Ảnh 5.

Dẫu HLV Kavanagh có thích Nate Diaz thế nào đi chăng nữa, chuyện Conor McGregor đấu với Khabib Nurmagomedov hầu như đã chắc chắn

Trước đó, HLV John Kavanagh cũng từng cho biết rằng dù thua Nate Diaz và thua Floyd Mayweather đều là thua, Conor McGregor không thực sự quyết tâm thực hiện trận tái đấu với Floyd Mayweather như anh từng làm với Nate Diaz.

"Có một sự khác biệt lớn," John Kavanagh nói. "Sau trận thua trước Nate Diaz, mong muốn được tái đấu đã ăn vào tâm khảm của Conor. Với Mayweather, tôi lại không thấy khát vọng đó trong tâm trí Conor."

"Không hẳn là bởi Mayweather kiểu gì cũng gạt trận tái đấu đi khi chúng tôi đề nghị, nhưng quả thật Conor không quá hứng thú tái đấu với Mayweather như tái đấu với Nate Diaz."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm