Stephen Thompson muốn tái đấu nếu Darren Till thắng tại UFC 228

thứ bảy 8-9-2018 14:37:54 +07:00 0 bình luận
Nếu Tyron Woodley chiến thắng thì thôi, nhưng nếu Darren Till làm nên bất ngờ tại UFC 228, Stephen Thompson sẽ lập tức có cơ hội đòi quyền tranh đai.

Nếu Tyron Woodley chiến thắng thì thôi, nhưng nếu Darren Till làm nên bất ngờ tại UFC 228, Stephen Thompson sẽ lập tức có cơ hội đòi quyền tranh đai.

Tại UFC Fight Night 130, Darren Till là người đã giành chiến thắng tính điểm trước Stephen Thompson.

Tuy nhiên vẫn có không ít người hâm mộ cho rằng Wonderboy đáng ra đã là người chiến thắng. Việc Stephen Thompson phải thi đấu chấp cân trong trận đấu đó càng khiến anh có tiếng nói hơn trong việc đòi quyền tái đấu.

Stephen Thompson muốn tái đấu nếu Darren Till thắng tại UFC 228 - Ảnh 1.

Stephen Thompson mong Darren Till có thể đánh bại Tyron Woodley tại UFC 228

"Trận đấu giữa Tyron Woodley và Darren Till không dễ để dự đoán. Cá nhân tôi thì mong Darren Till thắng, bởi nếu Darren Till có thể đánh bại Tyron Woodley tại UFC 228 sắp tới, mặc dù điều đó rất khó, nó sẽ giúp tôi lấy được quyền tranh đai," Stephen Thompson cho biết trong số mới nhất của Ariel Helwani MMA Show.

"Tất nhiên, vẫn có những cái tên có thể được ưu tiên hơn tôi trên bảng xếp hạng Welterweight UFC, ví dụ như Colby Covington hay Kamaru Usman. Nhưng tôi tin rằng sẽ có nhiều người hứng thú hơn với phương án để tôi tái đấu cùng Darren Till cho chiếc đai vô địch."

Stephen Thompson muốn tái đấu nếu Darren Till thắng tại UFC 228 - Ảnh 3.

Wonderboy khẳng định sẽ có nhiều người hứng thú với phương án để anh tái đấu cùng Darren Till

Nếu mọi chuyện không thuận lợi cho Darren Till, Stephen Thompson vẫn còn một phương án khác: Robbie Lawler.

Trước đó, để bù đắp lại cho việc Stephen Thompson đã buộc phải lên sàn cùng Darren Till với 1,6 kg cân nặng chênh lệch, Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông sẽ ưu tiên cho Thompson chọn lựa đối thủ, thời gian và địa điểm cho trận đấu tiếp theo của anh.

Wonderboy lập tức điểm danh cựu vương Robbie Lawler cho một trận đấu tiềm năng vào tháng 1.

Stephen Thompson muốn tái đấu nếu Darren Till thắng tại UFC 228 - Ảnh 5.

Nếu không tái đấu với Darren Till. cựu vương Robbie Lawler là mục tiêu của Stephen Thompson

"Tôi là fan guộc của Robbie Lawler từ rất lâu rồi, từ ngày anh ấy vẫn còn knockout mọi đối thủ ở Strikeforce," Wonderboy cho biết. "Lawler là một chiến binh thực thụ. Đó là lý do tôi luôn muốn thượng đài với anh ấy."

Dù sao đi chăng nữa, hẳn Stephen Thompson sẽ soi kỹ trận đấu giữa Tyron Woodley và Darren Till tại UFC 228, bởi kết quả của trận đấu ấy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các quyết định trong tương lai của Wonderboy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm