Stephen Thompson vẫn lạc quan sau trận thua Anthony Pettis

Hồ Võ
thứ hai 25-3-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Vẫn như mọi khi, chàng trai mang biệt danh Wonderboy Stephen Thompson vẫn tỏ ra khá vững tâm lý sau khi bị Anthony Pettis hạ knock out.

Stephen Thompson - chàng trai mang biệt danh Wonderboy (chàng trai kỳ diệu) dường như đã hứng chịu nhiều chấn thương nặng nề sau trận thua knock out trước tại Anthony Pettis (UFC on ESPN +6). Anh thậm chí không thể tỉnh lại sau pha knock out, kể cả khi Anthony Pettis đã hoàn thành xong màn ăn mừng chiến thắng đầu tiên ở hạng cân Welterweight.

Stephen Thompson vẫn lạc quan sau trận thua Anthony Pettis

Lần đầu nhảy lên hạng cân Welterweight, Anthony Pettis đã lập kỳ tích hạ knock out chàng trai mang biệt danh Wonderboy Stephen Thompson.

Xuất thân từ Lightweight, thậm chí từng ép xuống Featherweight, lần này Anthony Pettis thậm chí nhảy lên hạng cân Welterweight và làm được điều mà nhiều võ sĩ - kể cả nhà cựu vô địch Tyron Woodley cũng chưa làm được: hạ knock out Stephen Thompson tại UFC on ESPN +6. 

Tỉnh lại trong bệnh viện, đúng như biệt danh Wonderboy, Stephen Thompson vẫn thoải mái... live stream dù đang điều trị chấn thương và thừa nhận chiến thắng của đối thủ.

Stephen Thompson vẫn lạc quan sau trận thua Anthony Pettis

Anthony Pettis có được chiến thắng vang dội sau những tháng ngày ngụp lặn đáy vực của những trận thắng - thua xen kẽ nhau.

"Đây là hạng cân Welterweight và tôi bị một chàng trai từ Lighweight hạ knock out. Thật không thể tin được.  Kết quả luôn là một phần của cuộc chiến, chẳng qua tôi không phải là người thắng thôi. Điều quan trọng không chỉ là những trận thắng, mà còn là bài học từ những lần thua. Tôi sẽ trở lại!" Stephen Thompson khẳng định tâm lý ổn định sau trận thua knock out cùng những chấn thương có thể khiến anh nằm viện thêm vài ngày nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm