Mirko Cro Cop từng dùng AK47 "hù" người dẫn chương trình thót tim

Y Tông
thứ sáu 1-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại MMA Mirko Cro Cop từng dùng AK47 hù dọa người dẫn chương trình trên một chương trình truyền hình. Và tất nhiên, Cro Cop dùng súng thật.

Nếu bạn nghĩ rằng huyền thoại MMA “Chân trái đá xuống mồ” Mirko Cro Cop chỉ lầy lội đúng một lần duy nhất là khi chôm xe của Joe Rogan thì rất tiếc, bạn đã lầm. Khác với vẻ ngoài nghiêm nghị, Mirko Cro Cop được đánh giá là một trong những võ sĩ lầy lội nhất bên ngoài sàn đấu.

Mirko Cro Cop đã tham gia một chương trình truyền hình tại quê nhà Croatia. Nội dung chương trình là người dẫn chương trình sẽ vào vị trí của Cro Cop và thay anh thực hiện công việc của mình trong vòng một tuần. Mirko Cro Cop không đơn thuần là một võ sĩ MMA, bên ngoài sàn đấu anh làm việc cho lực lượng chống khủng bố Croatia. Chương trình đã diễn ra rất trôi chảy, huyền thoại MMA và người dẫn chương trình làm việc rất ăn ý với nhau cho đến khi một điều bất ngờ xảy ra.

Khi Mirko Cro Cop đang hướng dẫn siết khóa cho một người trong đội, anh vô tình làm đau đồng đội mình. Thông thường thì những tình huống này sẽ được giải quyết theo cách ôn hòa nhất có thể, nhưng không phải lần này. Cro Cop và đồng đội của anh bắt đầu lớn tiếng và xô xát lẫn nhau, những người khác cũng bắt đầu can cả hai người ra. Người dẫn chương trình không làm được gì, chỉ biết đứng nhìn và chạy né tránh không để bị vạ lây vào. Cả đội đã kéo người đồng đội của vào phòng thay đồ, cứ tưởng mọi thứ đã kết thúc nhưng không.

Mirko Cro Cop từng dùng AK47 hù người dẫn chương trình thót tim

Mirko Cro Cop từng làm việc tại Lực Lượng chống Khủng bố Croatia

Một lúc sau, người đồng đội lúc nãy chạy ra khỏi phòng thay đồ và dùng súng trường AK47 bắn tứ tung. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh làm cho cả đội ngũ của đài truyền hình khi đó vô cùng hoảng sợ và nằm xuống đất để tránh lạc đạn. Cro Cop cùng những người khác lao vào khống chế “người lính tức giận đang cầm AK” và anh quay qua cười khà khà với người dẫn chương trình.

Cây súng được dùng sử dụng đạn mã tử (đạn không có đầu, không gây sát thương) thế nên không ai bị thương. Mirko Cro Cop thì cười và chia sẻ đây là những gì cần phải làm khi có một kẻ thù bất ngờ dùng súng tấn công, cần phải làm gì để chấn áp.

Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên và đau tim nhất trong sự nghiệp của người dẫn chương trình. Mirko Cro Cop chắc chắn sẽ được vinh danh là võ sĩ lầy lội nhất bên ngoài sàn đấu với cái mặt lạnh.

Mirko Cro Cop "chơi lầy" lấy AK dọa người dẫn chương trình

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm