Max Holloway và Brian Ortega chính thức "nghỉ" UFC 226

thứ năm 5-7-2018 15:41:15 +07:00 0 bình luận
Ngất xỉu, kèm với các triệu chứng chấn động não, Max Holloway đang nằm cấp cứu. Cả Holloway và Brian Ortega đã bị rút khỏi danh sách thi đấu của UFC 226.

Ngất xỉu, kèm với các triệu chứng chấn động não, Max Holloway đang nằm cấp cứu. Cả Holloway và Brian Ortega đã bị rút khỏi danh sách thi đấu của UFC 226.

Đang sở hữu chuỗi 12 thắng liên tiếp tại UFC, nhà ĐKVĐ hạng Featherweight Max Holloway đáng lẽ sẽ chuẩn bị lên đài tại UFC 226 để bảo vệ đai trước Brian Ortega. 

Bởi chuỗi thắng kỷ lục của cả hai võ sĩ, đây là một trong số những trận đấu được chú ý nhất trong năm 2018. Tuy nhiên trận Max Holloway vs. Brian Ortega đã chính thức bị hủy sau khi Max Holloway ngất xỉu ngay sau buổi Open Workout của UFC 226. 

Một Max Holloway thiếu sức sống trong buổi Open Workout tại UFC 226

Trong công bố chính thức với báo giới, đội Holloway cho biết:

"Đội của Max Holloway và các nhân viên của UFC đã để ý rằng trạng thái của Max không quá bình thường từ tuần trước. Có lẽ các khán giả cũng nhận ra rằng cậu ấy rất uể oải trong những lần xuất hiện trước công chúng cũng như những buổi phỏng vấn trong vài ngày qua."

Max Holloway và Brian Ortega chính thức nghỉ UFC 226 - Ảnh 2.

Max Holloway trông khá mệt mỏi trong buổi phỏng vấn chương trình UFC Tonight với Michael Bisping

"Max đã thể hiện một vài triệu chứng của việc chấn động não từ trước đợt cắt cân. Cậu ấy đã phải vào viện cấp cứu, nằm qua đêm tại đó vào thứ Hai vừa rồi. Các bản scan não không cho thấy vấn đề gì lớn, và Max được ra viện vào sáng thứ Ba." 

"Max cùng các đồng đội đã cố gắng hết sức để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu. Trông cậu ấy có khá hơn vào ngày hôm sau, nhưng các triệu chứng vẫn tiếp tục."

Max Holloway và Brian Ortega chính thức nghỉ UFC 226 - Ảnh 3.

Max Holloway ngất xỉu sau buổi Open Workout của UFC 226

"Kết thúc buổi Open Workout, Max ngất xỉu. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi cứu tỉnh cậu ấy."

"Kể cả sau đó, Max vẫn chỉ có thể nhìn loang loáng và không nói nổi thành lời. Cậu ấy đã được chuyển đến khoa cấp cứu và đang chờ các xét nghiệm tiếp theo."

Trước khi tai nạn này diễn ra, Max Holloway từng phải rút khỏi trận đấu 2 lần trong năm nay, một lần là do chấn thương và một lần là do anh không kịp cắt cân

Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Max Holloway phải rút khỏi Fight Card sát giờ, trong khi trước đó, "Blessed" chưa bao giờ phải rút khỏi bất kỳ trận đấu nào do chấn thương.

Max Holloway và Brian Ortega chính thức nghỉ UFC 226 - Ảnh 5.

Brian Ortega sẽ không thi đấu tại UFC 226

Đến thời điểm hiện tại, Brian Ortega đã chính thức bị rút khỏi UFC 226. 

Đội Frankie Edgar cho biết Edgar có hứng thú thay thế Max Holloway trong trận đấu này, nhưng với chỉ 2 ngày chuẩn bị, UFC đã quyết định không thực hiện bất cứ sự thay thế nào và rút Brian Ortega khỏi UFC 226. 

Nguồn tin từ Combate.com cho biết UFC có dự định chuyển trận Max Holloway vs. Brian Ortega sang UFC 227 vào tháng sau, tuy nhiên UFC chưa xác nhận điều này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm