Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai!

thứ bảy 10-11-2018 0:52:36 +07:00 0 bình luận
Đó là tuyên bố của Kevin Belingon sau khi đánh bại kỳ phùng địch thủ Bibiano Fernandes và trở thành nhà tân vô địch của Bantamweight ONE Championship.

Đó là tuyên bố của Kevin Belingon sau khi đánh bại kỳ phùng địch thủ Bibiano Fernandes và trở thành nhà tân vô địch của Bantamweight ONE Championship.

Kết thúc trận đấu đầy căng thẳng với kết quả thắng điểm không đồng thuận, ngôi sao của người Philippines nhận định: "Bibiano Fernandes là một đối thủ cực kỳ khó nhằn. Tôi cực kỳ kính trọng anh ấy, và quả thực là một niềm vinh hạnh khi được tham gia trận đấu này. Dẫu vậy, tôi tin rằng mình xứng đáng với chiến thắng!"

Kevin Belingon thể hiện khả năng striking thượng thừa trong trận đấu vô cùng cống hiến và mãn nhãn với Bibiano Fernandes.

Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai! - Ảnh 3.

Nhà vô địch Bantamweight ONE Championship Kevin Belingon tuyên bố: Tôi sẽ đấu với bất cứ ai để bảo vệ chiếc đai này!

Dù rất kính nể đối thủ đến từ Brazil nhưng Kevin Belingon vẫn đặt chỉ tiêu hạ knock out Bibiano Fernandes trong cuộc đối đầu lần này và suýt chút nữa anh đã biến điều đó thành hiện thực ở cuối hiệp 4. 

"Tôi đã tung hết mọi chiêu trò ra, nhưng anh ta phòng thủ quá tốt!" Nhà vô địch Bantamweight ONE Championship nhận định trong tiếng thở dốc sau trận đấu.

Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai! - Ảnh 4.

Chiến thắng mang ý nghĩa cực quan trọng với Kevin Belingon. Chính anh cũng từng thất bại trước Bibiano Fernandes hồi 2016 và phải liên tục thi đấu với hai võ sĩ sừng sỏ khác (bao gồm cả nhà vô địch Featherweight - Lightweight Martin Nguyễn) trong năm 2018 để có được suất tranh đai vô địch Bantamweight ONE Championship.

Trận main event của sự kiện ONE: Heart Of The Lion xứng đáng được ghi nhận như một trong những trận đấu kinh điển và hấp dẫn nhất lịch sử của giải MMA hàng đầu châu Á. Cuộc đối đầu striker - grappler trải qua mọi tình huống mà khán giả MMA luôn mong đợi, những cú spining back kick thuần túy chất Tán Thủ của Kevin Belingon, khả năng kiểm soát và phát huy lợi thế BJJ bậc thầy của Bibiano Fernandes cho đến những tình huống knock down - submission tưởng chừng đã có thể kết thúc trận đấu.

Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai! - Ảnh 6.

Những cú spining back kick đậm chất Tán Thủ của Kevin Belingon khiến khán giả phần nào nhớ đến những tháng ngày Cung Le tung hoành Strikeforce.

Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai! - Ảnh 7.

Nếu không có khả năng phán đoán và xử lý tốt tình huống, Bibiano Fernandes có thể đã phải "ngậm trái đắng" từ rất sớm.

Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai! - Ảnh 8.

Càng về cuối trận đấu, Kevin Belingon càng vượt qua được sự áp đảo của Bibiano Fernandes và thậm chí có được những cú knock down - ground and pound ngoạn mục.

Tân vương ONE Championship: Tôi sẽ bảo vệ đai dù có phải đấu với bất cứ ai! - Ảnh 9.

Sau trận đấu này, chắc chắn Kevin Belingon sẽ được nhớ đến như một tượng đài Tán Thủ trên sàn MMA nhờ kỹ năng striking thượng thừa và đầy bản sắc cá nhân.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm